Quảng cáo

Đội bóng Hàn Quốc cập nhật diễn biến cực vui về Văn Toàn

Thứ sáu, 10/02/2023 19:15 PM (GMT+7)
A A+

CLB Seoul E-Land phát đi tín hiệu vô cùng lạc quan về Văn Toàn và các đồng đội trước mùa giải mới.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có mặt tại Hàn Quốc để hội quân cùng CLB Seoul E-Land vào ngày 5/2. Chân sút ĐT Việt Nam hoàn tất các thủ tục để chuẩn bị ra mắt đội bóng xứ kim chi.

Sau khi tham gia đợt huấn luyện đầu tiên cùng CLB Seoul E-Land tại Thái Lan, Văn Toàn đã bước vào quá trình rèn luyện cuối cùng ở đội bóng mới hướng đến K-League 2 mùa giải 2023.

Mới đây, đội bóng Hàn Quốc đã cập nhật diễn biến cực vui của Văn Toàn. Theo đó, cựu sao HAGL hoàn thành tốt các yêu cầu và đang hòa nhập nhanh với các đồng đội mới.

Đội bóng Hàn Quốc cập nhật diễn biến cực vui về Văn Toàn 247809
Văn Toàn (thứ 5 từ trái qua, hàng dưới) hội quân cùng đội bóng Hàn Quốc (Ảnh: Seoul E-Land)

Trang chủ CLB Seoul E-Land cho biết, thầy trò HLV Park Choong Kyun vừa bắt đầu đợt tập huấn thứ hai kéo dài 3 tuần tại Changwon, Gyeongsangnam tập trung rèn kỹ chiến thuật.

HLV trưởng Park Choong Kyun tiết lộ, Văn Toàn và đồng đội thể hiện nỗ lực cao trong các buổi tập ở đợt rèn thể lực vừa qua tại Thái Lan, không có chấn thương nào xảy ra.

Dù giáo án tập luyện khá năng, Văn Toàn đều hoàn thành trọn vẹn qua đó nâng cao thể lực để sớm bắt nhịp với cường độ thi đấu tại Hàn Quốc.

"Điều tích cực là các cầu thủ đều hoàn thành khóa đào tạo mà không có bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào. Đây là sự khởi đầu tốt. Chúng tôi sẽ cải thiện lối chơi, khả năng phối hợp từ nay đến ngày giải đấu diễn ra", HLV Park cho hay.

Đội bóng Hàn Quốc cập nhật diễn biến cực vui về Văn Toàn 247810
Văn Toàn đang hòa nhập tốt với đội bóng Hàn Quốc (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, thành phần lực lượng của CLB Seoul E-Land gần như đã hoàn tất, ban huấn luyện sẽ theo dõi các cầu thủ để lựa chọn đội hình, phương án tốt nhất.

Văn Toàn chính thức ký hợp đồng 2 năm với Seoul E-Land từ tháng 12/2022. Trong thời gian thi đấu AFF Cup 2022, anh tranh thủ học tiếng Hàn cùng các trợ lý ĐT Việt Nam.

Sau trận chung kết lượt về với ĐT Thái Lan, tiền đạo quê Hải Dương đã không trở lại Việt Nam, mà ở lại xứ chùa vàng để hội quân cùng đội bóng Hàn Quốc khi họ tới đây tập huấn trước mùa giải.

HLV Park Choong Kyun từng có thời gian dẫn dắt Hà Nội FC và cũng từng làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam, nên có những quen biết nhất định với Văn Toàn. 

Seoul E-Land sẽ bước vào K-League 2 mùa 2023 bằng trận ra quân tiếp đón Cheongju vào ngày 1/3 tới.

HLV Park chia tay ĐT Việt Nam, báo Hàn gây áp lực lên người kế nhiệm

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT