Quảng cáo

Giữa 'cơn bão' tại V-League, thêm 2 cầu thủ HAGL sang Hàn Quốc thi đấu

Thứ ba, 31/01/2023 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ trẻ là Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh của HAGL sẽ tới chơi cho Cheon An City FC của Hàn Quốc sau 1 tuần thử việc.

Theo thông báo mới đây nhất từ HAGL, bộ đôi cầu thủ Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh sẽ chính thức ký hợp đồng với CLB Cheon An City (Hàn Quốc) ở mùa giải 2023.

Trang chủ HAGL viết: "Chúc mừng 2 cầu thủ HAGL tiền đạo Vũ Minh Hiếu và trung vệ Nguyễn Cảnh Anh sau 1 tuần thử việc tại CLB Cheon An city (Hàn Quốc) đã được Chủ tịch CLB xác nhận ký hợp đồng thi đấu mùa giải K - League 2 2023. Hai cầu thủ đang tiến hành xin thủ tục visa vào Hàn Quốc".

hagl-4-1675163704.jpg
Hai cầu thủ HAGL sang Hàn Quốc thi đấu

Trước khi ký hợp đồng với đội bóng Hàn, tiền đạo Minh Hiếu và hậu vệ Nguyễn Cảnh Anh đã có 1 tuần thử việc tại Thái Lan cùng đội bóng Hàn Quốc. Hai cầu thủ này đã có cơ hội thi đấu và tạo ra ấn tượng tốt. Cụ thể, Cảnh Anh và Minh Hiếu đã được trao cơ hội vào sân thi đấu. Ở trận giao hữu đầu tiên gặp Gangwon FC (đang thi đấu tại K-League 1) hôm 22/1, trung vệ Cảnh Anh thi đấu 60 phút trong khi đó Vũ Minh Hiếu cũng có 45 phút được góp mặt trên sân. Họ mới trở về nước vài ngày trở lại đây. Theo đó, hai cầu thủ này sẽ sớm tới Hàn Quốc để tham dự mùa giải mới.

Nguyễn Cảnh Anh và Minh Hiếu đều là hai cầu thủ trẻ tiềm năng của HAGL. Hai cầu thủ này từng được HLV Park Hang Seo triệu tập để chuẩn bị cho SEA Games 31 hồi tháng 5 năm ngoái.

Với việc gia nhập CLB Cheon An City, Minh Hiếu và Cảnh Anh sẽ có cơ hội đối đầu trực tiếp với người đàn anh tại HAGL, đó là Văn Toàn. Tiền đạo sinh năm 1996 chính thức gia nhập CLB Seoul E-land ở mùa giải 2023 sau khi nói lời chia tay đội bóng phố Núi.

Về phía CLB HAGL, hiện tại đội bóng này vẫn chưa thể giải quyết xong xung đột với VPF về câu chuyện nhà tài trợ. Trong khi đó, chỉ còn một vài ngày nữa, V-League 2023 sẽ chính thức khởi tranh. Việc HAGL có tiếp tục thi đấu ở mùa giải năm nay nữa hay không vẫn đang được để ngỏ.

NÓNG: HAGL nhiều khả năng bỏ V-League 2023

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT