Quảng cáo

Quang Hải khiến tất cả ngỡ ngàng, xin rút khỏi đội hình Pau FC

Chủ nhật, 12/02/2023 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải bất ngờ xin rút lui khỏi đội hình của Pau FC trong trận đấu tại vòng 23 Ligue 2 gặp CLB Grenoble Foot.

Trước chuyến làm khách của Pau FC đến sân của Grenoble Foot tại vòng 23 Ligue 2, Quang Hải có tên trong danh sách 20 cầu thủ của đội bóng miền Tây Nam nước Pháp. Tuy nhiên khi chốt danh sách cầu thủ cuối cùng tham dự trận đấu này, HLV Didier Tholot đã quyết định gạch tên Quang Hải.

Tuy nhiên theo tiết lộ của người đại diện Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 đã chủ động xin rút khỏi đội hình 1 của Pau FC để ở lại thi đấu cho đội B tại giải hạng 5 nước Pháp. Ở trận đấu vào ngày chủ nhật, đội B của Pau FC sẽ tiếp đón Stade Montois tại chính sân nhà của đội là Nouste Camp.

Đây có thể coi là động thái tương đối bất ngờ từ phía Quang Hải nhưng cũng là điều dễ hiểu. Kể từ khi trở về tại AFF Cup 2022, ngôi sao sinh năm 1997 không có nhiều cơ hội ra sân cho Pau FC. Trước đó, Quang Hải cũng đã xuống thi đấu cho đội B để đối đầu với Neuville, được đá chính và có 82 phút thi đấu.

quanghai-965-1676186267.jpeg
Quang Hải chủ động xin đá cho đội B của Pau FC

Quang Hải dường như muốn có nhiều cơ hội ra sân hơn để lấy lại cảm giác bóng nên quyết định xin đá cho đội B thay vì đội hình 1 khi mà lịch trình của 2 đội là khá sát nhau. Sau kỳ chuyển nhượng mùa đông, Pau FC mua thêm không ít cầu thủ tấn công và cơ hội thi đấu của Quang Hải ngày càng ít.

Dự kiến vào cuối mùa giải, người đại diện Michele Donato Fersini sẽ làm việc với Pau FC để bàn bạc về tương lai của Quang Hải. Tiền vệ của ĐT Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình khi thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị, chỉ được đá 1-2 phút hoặc thậm chí không được đăng ký.

Quay trở lại với Pau FC, đội bóng của Quang Hải vẫn đang thi đấu khá tốt. Làm khách của đội thuộc top đầu là Grenoble ở vòng 23 Ligue 2, Pau FC đã có được trận hòa 1-1 tương đối quả cảm. Begraoui, cầu thủ đá cùng vị trí với Quang Hải được đưa về ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi ghi bàn duy nhất cho Pau FC.

Pau FC báo tin cực vui, Quang Hải được trở lại đội hình chính thức

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT