Quảng cáo

Pau FC báo tin cực vui, Quang Hải được trở lại đội hình chính thức

Thứ sáu, 10/02/2023 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Động thái mới nhất trên fanpage của CLB cho thấy Quang Hải đã trở lại tập luyện cùng với đội 1 của Pau FC.

Như thông tin đã đưa trước đó, Quang Hải đã bị Pau FC đày xuống đội hình B để thi đấu ở giải hạng 5 nước Pháp. Ở trong chuyến làm khách trước Neuville ở vòng 14 giải hạng 5 Pháp, Quang Hải đã đá chính cho đội B của Pau FC, có 82 phút thi đấu nhưng trận đấu vẫn chỉ kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Tuy nhiên đây chỉ là động thái để giúp Quang Hải có thêm cơ hội ra sân và tìm lại cảm giác bóng. Cùng với ngôi sao sinh năm 1997, Paul Meliande và Loick Lespinasse cũng là 2 cái tên được HLV Didier Tholot chuyển xuống thi đấu cùng với đội hình B. Tất cả đều là những cái tên có rất ít cơ hội ra sân cho đội 1.

Mới đây, Quang Hải cũng đã trở lại đội hình 1 của Pau FC và xuất hiện trong buổi tập cùng các đồng đội. Tâm trạng của tiền vệ sinh năm 1997 vẫn khá rạng rỡ sau thời gian khó khăn vừa qua. Quang Hải hiện tại sẽ cùng các đồng đội tại Pau FC tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Grenoble ở vòng 23 Ligue 2.

Pau FC báo tin cực vui, Quang Hải đã được trở lại đội hình chính thức 247819
Quang Hải đã quay trở lại tập luyện cùng đội 1

Kể từ khi trở lại Pau FC sau khi về tham dự AFF Cup 2022, mọi chuyện càng trở nên khó khăn với Quang Hải. Pau FC đã liên tiếp đưa về những bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, đặc biệt là những ngôi sao tấn công và càng khiến cho cơ hội ra sân của Quang Hải dần nhỏ lại.

Ở trận đấu đầu tiên sau khi trở về ở AFF Cup 2022, Quang Hải được ra sân ở phút 90+2 trong cuộc chạm bóng với Annecy và thậm chí còn không được chạm trán. Tới chuyến làm khách với Paris FC, Quang Hải còn bị loại khỏi danh sách đăng ký. Gần nhất là trận đấu với Bordeaux, Quang Hải phải ngồi dự bị cả trận.

Trước đó, 1 đồng đội của Quang Hải trong màu áo ĐT Việt Nam và trước kia là CLB Hà Nội cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Văn Hậu trong thời gian thi đấu cho Heerenveen cũng không có nhiều cơ hội ra sân ở giải VĐQG Hà Lan và được đẩy xuống chơi cho đội trẻ của CLB để lấy lại cảm giác bóng. 

Quang Hải bị Pau FC đày xuống giải hạng 5, chuyên gia nói gì?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT