Quảng cáo

Quang Hải tiếp tục 'đóng phim mất tích' tại Pháp

Thứ bảy, 04/02/2023 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải tiếp tục không được ra sân trong trận đấu mới nhất của Pau FC trước Bordeaux.

Sau chiến thắng 1-0 trước Paris FC trên sân khách, CLB Pau được trở về sân nhà để đón tiếp Bordeaux. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao tuy nhiên Bordeaux vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với đội bóng của Quang Hải.

Được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên Pau FC tỏ ra lép vế hơn so với Bordeaux và phải sớm nhận bàn thua trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Phút thứ 33, Vital N'Simba có pha kiến tạo cho Malcom Bokele Mputu ghi bàn khai thông thế bế tắc. Dẫu có được bàn thắng mở tỉ số từ hiệp 1, tuy nhiên phải sang đến hiệp 2, Bordeaux mới có được bàn thắng gia tăng cách biệt.

Phút thứ 67, Aliou Badji điền tên mình lên bảng tỉ số sau pha kiến tạo của Dilane Bakwa. Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực tuy nhiên các học trò của HLV Dider Tholot lại không thể tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số.

Để thua 0-2 trước cựu vương nước Pháp, Pau FC vẫn đang đứng ở vị trí thứ 15 và chỉ hơn đội bóng nằm trong nhóm xuống hạng là Dijon vỏn vẹn 5 điểm. Nếu không cải thiện được thành tích ở những vòng đấu tiếp theo, đội bóng của Quang Hải sẽ phải đối diện với tình cảnh tồi tệ.

quang-hai-1-1675471447.jpg
Quang Hải tiếp tục đóng vai khán giả ở trận đấu mới nhất của Pau FC. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ quan tâm nhất lúc này là việc Quang Hải tiếp tục không được sử dụng. Tuyển thủ Việt Nam có tên trong danh sách đăng ký cho trận tiếp đón Bordeaux tuy nhiên anh không được lựa chọn trong 11 cái tên xuất phát. Sau đó, HLV Tholot cũng không sử dụng cựu cầu thủ Hà Nội FC cho các quyền thay người.

Trước đó, ở trận đấu gặp Paris FC trên sân khách, Nguyễn Quang Hải thậm chí còn không được đăng ký. Việc liên tục phải vào vai "khán giả bất đắc dĩ" khiến cho tương lai của tiền vệ sinh năm 1997 tại trời Âu đang trở nên mờ mịt hơn.

Tại AFF Cup 2022, dù được trở về thi đấu bên những đồng đội quen thuộc tại ĐT Việt Nam, tuy nhiên Quang Hải cũng thể hiện một phong độ không tốt. Hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng việc lựa chọn đến Pháp thi đấu là quyết định sai lầm của cầu thủ quê Đông Anh.

HLV Topenland Bình Định: 'Trận thua CAHN khiến tôi phải suy nghĩ'

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT