Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nói điều bất ngờ khi sao ĐT Việt Nam xuất ngoại

Thứ ba, 14/02/2023 19:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo cho rằng các cầu thủ Việt Nam đang ngần ngại trong việc tới Hàn Quốc chơi bóng.

Như thông tin đã đưa trước đó, HLV Park Hang Seo sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày 14/2 nhưng chỉ ở lại đây 2 ngày và sẽ trở về Việt Nam vào ngày 16/2. Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Incheon vào lúc 16h30 (tức 14h30) giờ Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ có buổi phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc.

Chia sẻ về việc có 1 vài trường hợp cầu thủ Việt Nam sẽ sang K-League 2 chơi bóng ở mùa giải năm nay, HLV Park Hang Seo bộc bạch: "Các cầu thủ Việt Nam e ngại khi phải sang Hàn Quốc do có sự khác biệt lớn về lối chơi ở đây. Nếu có cơ hội, tôi muốn khuyên họ chuyển tới thi đấu ở những giải đấu lớn.

Công Phượng cũng đã từng có thời gian thi đấu ở K-League và chia sẻ với tôi rằng giải đấu này thiên khá nhiều về thể lực. Văn Toàn đang khoác áo CLB ở Seoul E-Land FC giải hạng 2. Tôi nghĩ HLV Park Choong-kyun với kinh nghiệm từng huấn luyện ở Việt Nam sẽ giúp đỡ được Văn Toàn khá nhiều".

toanjpeg-1676376897.jpg
Văn Toàn là 1 trong số những cầu thủ Việt Nam tới Hàn Quốc chơi bóng

Hiện tại ngoài Văn Toàn chuyển đến Seoul E-Land FC sau khi chia tay HAGL, bóng đá Việt Nam cũng có 2 cầu thủ trẻ chơi bóng ở Hàn Quốc là Nguyễn Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu. Hai sao mai của HAGL sau quãng thời gian thử việc đã được CLB vừa mới lên hạng K-League 2 là Cheonan City ký hợp đồng chính thức.

Ngoài vấn đề này, HLV Park Hang Seo cũng trải lòng về tương lai của mình sau khi không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam: "Quay trở lại làm HLV vào lúc này là không phù hợp. Tôi không hề có ý định làm HLV tại Việt Nam hay Hàn Quốc. Tuy nhiên về mặt sức khỏe, tôi có thể tiếp tục công việc huấn luyện trong 2-3 năm nữa".

Hiện tại đang có nhiều thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo có thể đảm nhận vị trí Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trước đó VFF cũng đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Giám đốc kỹ thuật Yusuke Adachi, người đã có 2 năm gắn bó, bắt đầu từ ngày 1/7/2020.

Đội bóng Quang Hải từng khoác áo chính thức ra quyết định bỏ giải

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo