Quảng cáo

Công Phượng báo tin vui tới tân HLV trưởng ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 17/02/2023 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng phát đi tín hiệu cực vui tới HLV Philippe Troussier của ĐT Việt Nam từ Nhật Bản.

HLV Philippe Troussier đã chính thức được lựa chọn tiếp quản ĐT Việt Nam, hứa hẹn mang đến trang sử cho bóng đá Việt Nam sau vinh quang thời HLV Park Hang Seo.

Sau khi ký hợp đồng 4 năm với LĐBĐ Việt Nam (VFF), HLV Troussier sẽ ra mắt ĐT Việt Nam ở đợt tập trung FIFA Days tháng 3/2023, từ ngày 20 đến 27/3.

Người hâm mộ chờ đợi bản danh sách triệu tập đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời vị thuyền trưởng mới. Bản thân nhà cầm quân người Pháp cũng đã sớm chuẩn bị kế hoạch nhân sự.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bắn tín hiệu vui tới HLV Troussier, hứa hẹn góp mặt trong đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam.

philippe-troussier-2-39220230216141119-1676599529.jpg
HLV Troussier chính thức trở thành tân HLV trưởng ĐT Việt Nam

Theo đó, chân sút sinh năm 1995 đang thể hiện nỗ lực cực cao trong màu áo Yokohama FC (Nhật Bản) và có thể sẽ được ra sân tại trận mở màn J-League 1.

Trang mạng xã hội chính thức của Yokohama FC mới đây vừa đăng tải đoạn video ghi lại hoạt động của từng cầu thủ trong đợt giao hữu tiền mùa giải mới.

Công Phượng đã được sử dụng ở những trận đấu này và cho thấy khả năng hòa nhập, thi đấu tích cực tại đội bóng Nhật Bản.

Tiền đạo ĐT Việt Nam đóng góp 1 kiến tạo trong trận thắng 2-0 của Yokohama FC trước CLB Honda Lock FC, chơi ấn tượng khi được HLV xếp đá tiền vệ.

Với những gì đã thể hiện, Công Phượng có thể góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC ở trận ra quân J-League 1 gặp Nagoya vào 12h00 ngày 18/2.

Nếu được sử dụng, Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra sân tại J-League 1, đồng thời nhiều khả năng được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung FIFA Days.

screenshot-1-1676605494.jpg
Công Phượng thể hiện quyết tâm cao tại Yokohama FC (Ảnh chụp màn hình)

Hồi đầu tháng 2, HLV Troussier đã có buổi gặp gỡ Quang Hải tại Pháp. Được biết, tân HLV ĐT Việt Nam cũng lên kế hoạch sang Nhật Bản để gặp gỡ Công Phượng.

Thông qua những buổi gặp riêng với các ngôi sao quan trọng của ĐT Việt Nam, HLV Troussier sẽ có thêm những hiểu biết về các học trò, đồng thời tạo ra sự gần gũi để có thể gắn kết trong công việc, hướng tới những thành công trong tương lai.

VFF báo tin quan trọng tới HLV Troussier tại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT