Quảng cáo

Hoàng Đức hồi phục thần tốc, báo tin vui cho HLV Troussier

Thứ hai, 20/02/2023 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Hoàng Đức thi đấu thăng hoa trong suốt 90 phút trận tiếp đón Thép Xanh Nam Định dù mới gặp chấn thương ở trận đấu trước đó.

Vừa qua, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức đã để lại nhiều dấu ấn khi xuất hiện trong đội hình thi đấu chính thức và đá trọn vẹn 90 phút trên sân Hàng Đẫy trong trận cầu Viettel FC gặp Nam Định.

Trước đó, trong trận derby Thủ đô CAHN-Viettel FC, cầu thủ này gặp chấn thương sau pha va chạm nguy hiểm với tiền vệ Hoàng Văn Toản phía CAHN - cầu thủ nhận án phạt treo giò 3 trận đấu từ phía VFF.

Cho thấy sự hồi phục nhanh chóng đến bất ngờ, Hoàng Đức có nhiều pha đi bóng hay, anh liên tục lên công về thủ, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm cho đội chủ nhà.

hoangduc-1676868384.jpeg
Hoàng Đức bình phục nhanh chóng sau chấn thương

Ngay trong hiệp 1, tiền vệ sinh năm 1998 cướp được bóng trong vòng cấm địa của Nam định nhưng rất tiếc chưa thể tạo ra đường kiến tạo tiếp theo.

Sang hiệp 2, Hoàng Đức vẫn chơi năng nổ, Viettel cầm trịch thế trận trước các học trò của HLV Vũ Hồng Việt, chân sút CLB Viettel có pha chọc khe tinh tế vào khu vực 16m50 giúp Jeferson thoát xuống đối mặt thủ môn Nguyên Mạnh. Tuy vậy, không may mắn cho các học trò của HLV Thạch Bảo Khanh khi cú bấm bóng của tiền đạo ngoại binh quá mạnh, bóng đi vọt xà ngang.

Không ngừng pressing tầm cao, Viettel suýt chút nữa phải trả giá khi Thép Xanh Nam Định phá vỡ thế trận phòng thủ của hàng phòng ngự Viettel. Trong tình huống đó, tiền vệ Hoàng Đức đã nhanh chóng di chuyển về phần sân nhà hỗ trợ bọc lót.

Có thể thấy, Hoàng Đức đã chơi vô cùng ấn tượng trong suốt trận đấu, chân sút Viettel kiểm soát bóng tốt và ghi dấu chân ở hầu hết các tình huống nguy hiểm mà Viettel FC tạo ra.

Trước đó, chấn thương ở chân khiến Hoàng Đức khá đau đớn và phải rời sân bằng cáng. Đội ngũ y tế nhận định anh cần khoảng 3 tuần mới có thể hồi phục hoàn toàn. Tuy vậy, sự trở lại nhanh chóng đến bất ngờ của Hoàng Đức cũng là tín hiệu tốt đối với HLV Philippe Troussier trong đợt tập trung đội tuyển vào tháng 3 tới đây.

Dự kiến, tân HLV đội tuyển Việt Nam sẽ triệu tập các cầu thủ từ ngày 8-12/3 nhằm giúp các cầu thủ làm quen với triết lý chơi bóng. Trong thời gian FIFA days, đội tuyển Việt Nam sẽ không đá giao hữu. Nhiều khả năng, HLV Philippe Troussier sẽ để ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thi đấu giao hữu nội bộ nhằm kiểm tra cầu thủ.

Author Thethao247.vn Phương Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT