Quảng cáo

Chưa chắc suất đá chính, Văn Toàn đăng đàn ẩn ý về tương lai

Thứ năm, 23/02/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vừa có chia sẻ về chuyện tương lai kể từ khi xuất ngoại.

Văn Toàn đã chính thức gia nhập Seoul E-land. Đây là đội bóng thứ 2 trong sự nghiệp mà anh khoác áo kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp.

Mùa giải K League 2 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 1/3/2023. Ở trận khai màn, Seoul E-land sẽ chạm trán với Cheongju trên sân nhà.

Văn Toàn hiện đang tích cực tập luyện và hòa nhập với đồng đội ở đội bóng mới. Cách đây không lâu, cầu thủ quê Hải Dương đã có những trải lòng trên trang cá nhân:

"Seoul 22h22 ngày 22/2/2023. Năm nay khác rất nhiều so với mọi năm. Một khởi đầu mới, một bước mới, trải nghiệm nhiều cảm giác mới mà mình cũng chưa từng nghĩ tới.

Cũng không biết mọi việc trong tương lai thế nào nhưng đến bây giờ mình vẫn cố gắng và tận hưởng những gì mình đang làm nên năm nay dù thế thế nào cũng cố gắng lên nhé".

ht6-1677136165.JPG
 

Tại CLB mới, Văn Toàn được trao chiếc áo số 9 (trùng với số áo mà anh ưa thích). Ngoài ra, đội bóng Hàn Quốc còn thuê phiên dịch riêng để hỗ trợ Văn Toàn.

"Thật khó khăn khi tôi phải rời CLB mà mình gắn bó trong 15 năm để chuyển sang đội bóng ở nước ngoài. Nhưng đó là lựa chọn của tôi, bởi bản thân muốn thử thách mình.

HLV Park Hang Seo có ảnh hưởng rất lớn tới tôi. Thầy khuyên tôi rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn khi tôi mới chuyển tới thi đấu, tuy nhiên thầy nhấn mạnh rằng nếu tôi cố gắng hết mình, không đánh mất sự tự tin thì sẽ gặt hái được thành công", Văn Toàn từng chia sẻ về quyết định xuất ngoại.

Với việc thi đấu trong màu áo Seoul E-land, Văn Toàn khả năng sẽ vắng mặt trong đợt hội quân tới đây của ĐT Việt Nam. Thời gian tập trung từ ngày 8/3 đến 12/3 không trùng dịp FIFA Days nên các CLB có quyền không nhả người.

2 cầu thủ khác đang chơi bóng ở nước ngoài là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải khả năng lớn cũng sẽ không tập trung ở đợt này. Trong khi Quang Hải đang ở Pháp thì Công Phượng cũng đang nỗ lực tìm suất đá chính trong màu áo Yokohama FC.

Seoul E Land nhận tin sét đánh, Văn Toàn bị ảnh hưởng lớn

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT