Quảng cáo

Văn Toàn muốn giúp đội bóng Hàn Quốc làm nên lịch sử

Thứ bảy, 21/01/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn mong muốn sẽ cùng Seoul E-Land giành vé thăng hạng lên chơi ở K-League 1.

Sau khi hoàn thành chiến dịch AFF Cup 2022 với ngôi Á quân cùng ĐT Việt Nam, Văn Toàn đã không trở về nước. Tiền đạo sinh năm 1996 đã ở lại Thái Lan để hội quân cùng đội bóng mới Seoul E-Land FC để tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trước đó, sau 15 năm gắn bó cùng với CLB HAGL, Văn Toàn đã lựa chọn ra đi để tìm kiếm thử thách mới cho bản thân. Seoul E-Land FC tại K-League là bến đỗ mới của cầu thủ quê Hải Dương.

Mới đây, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ đầu tiên kể từ khi chuyển sang khoác áo đội bóng Hàn Quốc: "Thật sự tôi rất hồi hộp. Đây là lần đầu tôi tham gia thi đấu cho một câu lạc bộ khác bên ngoài Việt Nam. Dù sao thì tại quê nhà, tôi cũng chỉ thi đấu cho một cầu thủ duy nhất trong vòng 15 năm. Tất cả mọi thứ là lần đầu nên tôi hơi lo lắng.

Tuy nhiên, đối với tôi đây cũng có thể là một thử thách mới. Nơi đây tôi có thể gặp được đồng đội mới, môi trường mới, qua đó có thể tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân. Tôi rất thích Hàn Quốc và nếu lần này thành công tại đây thì đó quả là một điều tuyệt vời.

Tôi đã đồng hành với HLV Park Hang Seo trong 5 năm, cá nhân tôi cũng rất thích Hàn Quốc và quan tâm nhiều đến Hàn Quốc. Với cơ hội được trao tại Hàn Quốc lần này, tôi mong muốn bản thân mình thành công và hứa sẽ nỗ lực hết sức để thi đấu tốt. Tôi hơi buồn khi nói lời chia tay với các đồng đội tại ĐTQG tuy nhiên bây giờ tôi rất hào hứng khi được sát cánh cùng đội bóng mới, BHL và các đồng đội".

Văn Toàn muốn thăng hạng cùng với Seoul E-Land FC.

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo của CLB HAGL cũng bày tỏ mục tiêu của mình: "Đây không phải lần đầu tiên tôi gặp HLV Park Choong-kyun. Tại ĐT Việt Nam, tôi có gặp ông ấy vài lần. Điểm mạnh của tôi là tốc độ nhanh, rê bóng và xâm nhập vào khoảng trống. Có nhiều người khi nói về tôi họ hay gọi tôi là Ma tốc độ. Tôi thật sự hy vọng rằng tôi được tham gia và cống hiến hết mình cho chiến thắng của đội và mong muốn toàn đội sẽ thăng hạng lên K-League 1. Để làm được điều đó cá nhân tôi cần nỗ lực nhiều hơn nữa".

Bạn thân của Văn Toàn tại HAGL là Công Phượng cũng sẽ xuất ngoại ra nước ngoài thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng. Bến đỗ của cầu thủ này là Yokohama FC tại J-League 1.

Pau FC làm điều đặc biệt cho Quang Hải sau màn trình diễn mờ nhạt tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT