Quảng cáo

Sao Việt kiều cập bến, sắp ký hợp đồng khủng với 'đại gia V-League'

Thứ hai, 19/12/2022 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Alexander Đặng đã có mặt tại sân Thiên Trường để tập cùng CLB Nam Định. Anh sẽ sớm kí hợp đồng với đại gia V-League.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh sức nóng của AFF Cup 2022, thị trường chuyển nhượng V-League cũng đang diễn ra vô cùng sôi động. Mới đây, sau nhiều đồn đoán, tiền đạo Alexander Đặng đã cập bến CLB Nam Định và tập cùng với đội bóng này. 

Theo thông tin mà chúng tôi có được, Alexander Đặng đã hoàn tất hết mọi thủ tục để gia nhập đội bóng Thành Nam. Hiện anh chỉ còn chờ khám sức khỏe và kiểm tra y tế vào ngày 19/12 để chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với "đại gia mới nổi" của V-League.

alexander-dang-01-16712874532531011353527
Alexander Đặng đã tập cùng CLB Nam Định (Ảnh: FBNV)

Về Alexander Đặng, ban đầu cầu thủ Việt kiều được đồn đoán sẽ đến chơi tại CLB Hoàng Anh Gia Lai. Nhiều thông tin còn cho biết lãnh đạo đội bóng phố Núi đã gặp gỡ và trao đổi với tiền đạo người Na Uy và đưa ra mức lương khá cao. Tuy vậy, cuối cùng, Alexander Đặng lại quyết định về chơi tại Nam Định. Ở CLB này, anh cũng sẽ nhận mức lương xứng đáng.

Tính đến thời điểm hiện tại, CLB Nam Định đang là đội bóng "chơi lớn" nhất nhì thị trường chuyển nhượng cuối mùa giải 2022. Trước Alexander Đặng, hàng loạt cái tên đã được CLB này công bố, đó là Nguyên Mạnh, Hồ Khắc Ngọc, Nguyễn Trọng Đại, Hồ Văn Khánh, Hữu Tuấn... Ngoài ra, cặp đôi của HAGL là Văn Thanh và Hồng Duy cũng được cho là sẽ tới thi đấu cho đội bóng Thành Nam ở mùa giải mới. 

Bên cạnh đó, Nam Định được cho là đang rất muốn có được chữ ký của trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel). Tuy nhiên, hiện, trung vệ ĐT Việt Nam đang gặp nhiều vướng mắc khi anh vẫn chưa hết hợp đồng với đội bóng Thể Công.

Ở mùa giải trước, CLB Nam Định đã trụ hạng thành công đầy ngoạn mục. Họ nằm ở vị trí thứ 12 chung cuộc trên BXH với 23 điểm, hơn đội rớt hạng là Sài Gòn FC đúng 1 điểm. Với nhiều sự bổ sung chất lượng ở mùa giải mới, Nam Định đang "phả hơi nóng" lên các ông lớn tại V-League, sáng cửa hướng tới một mùa giải thăng hoa 2023.

Thương vụ Alexander Đặng về Việt Nam có diễn biến không ai ngờ tới

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT