Quảng cáo

Thương vụ Alexander Đặng về Việt Nam có diễn biến không ai ngờ tới

Thứ tư, 07/12/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng đang là vấn đề được người hâm mộ quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian mới đây, Alexander Đặng được cho là đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để gia nhập Nam Định. Tiền đạo Việt kiều ký hợp đồng có 1 năm và thêm điều khoản ưu tiên gia hạn.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra liên quan tới tương lai giữa Alexander Đặng và CLB Nam Định.

Cầu thủ sinh năm 1990 đã ủy quyền đàm phán cho một công ty đại diện từ Hàn Quốc. Lãnh đạo phía Nam Định đang cố gắng tiếp cận và thương thảo hợp đồng với phía công ty đại diện của Alexander Đặng. Hiện tại, 2 bên vẫn đang trong quá trình thương thảo nhằm tìm được tiếng nói chung.

Trước đó, cũng có tin đồn cho rằng cầu thủ Việt kiều sẽ khoác áo HAGL ở V-League 2023. Một thông tin khá thú vị đó là vào tháng 5 năm 2019, HLV Park Hang Seo từng trực tiếp tới Na Uy để theo dõi Alexander Đặng thi đấu. Từ thời gian đó tới nay, HLV Park vẫn chưa đề xuất triệu tập cầu thủ này.

Thương vụ sao Việt kiều gia nhập 'dải ngân hà' có diễn biến không ai ngờ tới 229151
Alexander Đặng vẫn đang trong quá trình bàn bạc với CLB Nam Định

Trở lại với Nam Định, sau những mùa giải phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng, đội chủ sân Thiên Trường đang cho thấy quyết tâm đua top ở V-League 2023. CLB Nam Định đã chiêu mộ thành công nhiều ngôi sao như Văn Thanh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Khắc Ngọc hay thủ thành Trần Nguyên Mạnh từ Viettel.

"Mùa giải V-League và Cup quốc gia 2023 có nhiều thay đổi về thể thức, thời gian thi đấu với sự khốc liệt, ganh đua cao nên Nam Định cần độ dày và chất lượng nhân sự.

Đội có kế hoạch tăng cường cầu thủ mới nhưng tôi cũng sẽ dùng cầu thủ cũ để tăng cường chiều sâu và tinh thần ở mùa giải mới", HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ về công tác nhân sự của đội bóng.

V-League 2023 sẽ khởi tranh vào tháng 2/2023 và kết thúc vào cuối tháng 8. Mùa giải 2023/2024 sẽ là mùa giải đầu tiên mà V-League thi đấu theo lịch trình kéo dài trong 2 năm.

Tin chuyển nhượng V-League 2023 ngày 7/12: 'Vua giải trẻ' khoác áo HAGL

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT