Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón tin vui lớn trước thềm AFF Cup 2022

Thứ ba, 06/12/2022 14:50 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam vừa đón nhận một thông tin vui liên quan tới tình hình lực lượng.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund, ĐT Việt Nam đã di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu để tập huấn. Những buổi tập gần đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng phải tập riêng cùng với bác sĩ Choi Ju Young.

Theo thông tin mới nhất, Tiến Dũng đã sẵn sàng trở lại luyện tập bình thường với toàn đội. Sáng ngày 6/12, cầu thủ thuộc biên chế Viettel FC đã đi bệnh viện kiểm tra. Theo kết quả chụp MRI, Bùi Tiến Dũng đã hoàn toàn bình phục.

"Qua chụp phim cho thấy, mức độ hồi phục giãn cơ háng của tôi đã ổn và các bác sĩ cho biết đã hồi phục hoàn toàn. Chiều nay, tôi đã có thể quay lại tập luyện cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam", cầu thủ sinh năm 1995 cho biết.

ĐT Việt Nam đón tin vui lớn trước thềm AFF Cup 2022 228785
Trung vệ Bùi Tiến Dũng trở lại

Đây là một thông tin vui đối với tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang tới gần. Đến ngày 7/12, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục huấn luyện các học trò.

Trước đó, HLV Park đã trở về quê nhà Hàn Quốc để nhận huân chương. Trong thời gian thuyền trưởng ĐT Việt Nam vắng mặt, trợ lý Lee Young Jin đã quán xuyến công việc tại đội.

Ít ngày tới, Bùi Tiến Dũng và đồng đội sẽ di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Philippines. Trận giao hữu giữa Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 14/12 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Sau trận này, HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành chốt danh sách chính thức ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022. Đến ngày 17 hoặc 18/12, toàn đội sẽ lên đường sang Vientiane (Lào) để chuẩn bị cho trận ra quân gặp tuyển Lào (ngày 21/12/2022).

Tại AFF Cup 2022, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm giành chức vô địch. Điều này cũng nhiều lần được các tuyển thủ tái khẳng định khi trả lời phỏng vấn trước truyền thông. Sau giải đấu này, HLV Park sẽ nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam đính chính thông tin gây tranh cãi

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng