Quảng cáo

Tin chuyển nhượng V-League 2023 ngày 7/12: 'Vua giải trẻ' khoác áo HAGL

Thứ tư, 07/12/2022 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Quốc Việt ký hợp đồng với HAGL, Hải Phòng gia hạn với thủ môn Đình Triệu là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Quốc Việt ký hợp đồng với HAGL

Chiều ngày 6/12, HAGL chính thức thông báo đã có được sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Quốc Việt từ Học viện bóng đá Nutifood JMG. Tiền đạo được mệnh danh là "Vua giải trẻ" của bóng đá Việt Nam hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng phố Núi ở mùa giải 2023.

Tin chuyển nhượng V-League 2023 ngày 7/12: 'Vua giải trẻ' khoác áo HAGL 229093
Quốc Việt chính thức gia nhập HAGL

Đứng trước cuộc chảy máu lực lượng nghiêm trọng, HAGL cũng đang tỏ ra khá chậm chân ở thị trường chuyển nhượng. Những cầu thủ nội chất lượng gần như đã chốt được bến đỗ mới của mình và HAGL nhiều khả năng sẽ phải nhắm đến những cái tên khác thuộc CLB Sài Gòn.

Tiền đạo Xuân Nam lên tiếng về tin đồn gia nhập CAHN

Trên trang facebook cá nhân của mình, tiền đạo Xuân Nam cho biết hiện vẫn là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Topenland Bình Định và tôn trọng hợp đồng với CLB chủ quản. Đây là thông tin khá bất ngờ khi trước đó tiền đạo này được cho là đã chính thức khoác áo Công An Hà Nội.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam đính chính thông tin gây tranh cãi 228756
Xuân Nam khẳng định mình vẫn còn hợp đồng với Bình Định

Tân binh của V-League 2023 đã tuyên bố hoàn tất các bản hợp đồng chất lượng như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức, Phan Văn Đức. Ngoài ra CLB Công An Hà Nội cũng đã ký hợp đồng thành công với HLV người Brazil Paulo Foiani để thay thế cho người tiền nhiệm Thạch Bảo Khanh.

CLB TP HCM 'hẩm hiu' trên thị trường chuyển nhượng

Từng thuộc dạng đại gia tại V-League nhưng CLB TP HCM đang không hoạt động quá sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng. "Chiến hạm đỏ" đang liên tiếp chia tay các công thần như Bùi Tiến Dũng, Hoàng Thịnh, Sầm Ngọc Đức, Trùm Tỉnh, Trần Đình Khương hay Phạm Văn Cường.

Ở chiều đến, TP HCM vẫn chưa có thêm bản hợp đồng nào thực sự chú ý. Những cái tên vừa mới gia nhập đội chủ sân Thống Nhất là Trần Hoàng Phúc, Nguyễn Minh Trung, Phạm Hữu Nghĩa. Ngoài ra TP HCM mới gia hạn thành công với 2 cái tên là Chu Văn Kiên và Tăng Tiến.

Hải Phòng gia hạn thủ môn thành công, SLNA chia tay ngoại binh

Theo Thethaovanhoa, CLB Hải Phòng chính thức gia hạn thành công thêm 2 năm với thủ môn Đình Triệu. Trong mùa giải mà Văn Toản gặp chấn thương, người gác đền sinh năm 1991 đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và đóng góp lớn vào thành tích á quân V-League của đội bóng đất Cảng.

Tin chuyển nhượng V-League 2023 ngày 7/12: 'Vua giải trẻ' khoác áo HAGL 229092
SLNA chia tay bộ 3 ngoại binh

Sau Oseni, SLNA chính thức chia tay thêm 2 cầu thủ ngoại binh khác là tiền vệ Mario Arques và tiền vệ O'Ojong Mark. Như vậy Olaha là cái tên duy nhất được giữ lại. Sau khi chia tay ngôi sao số 1 Phan Văn Đức, đội bóng xứ Nghệ cũng chưa có thêm bản hợp đồng mới nào.

Trở thành 'biểu tượng', Huỳnh Như được Lank giao thêm nhiệm vụ ý nghĩa

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT