Quảng cáo

Trở thành 'biểu tượng', Huỳnh Như được Lank giao thêm nhiệm vụ ý nghĩa

Thứ tư, 07/12/2022 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như và các đồng đội đang liên tiếp có những hoạt động cộng đồng ý nghĩa trong mùa Giáng Sinh.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trang facebook của Lank FC đã đăng tải những hình ảnh của 1 vài cầu thủ thuộc đội nữ khi tham gia hoạt động gói quà giáng sinh cùng Hội Chữ Thập Đỏ và đóng góp vào chiến dịch "Come Wrap a Cause". Đây tiếp tục là hoạt động đầy ý nghĩa của Lank FC trong mùa giáng sinh năm nay.

Đương nhiên không có gì bất ngờ khi hình ảnh của tiền đạo Huỳnh Như cũng góp mặt trong sự kiện này. Tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam ngoài những đóng góp chuyên môn trên sân cỏ thì thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện bên lề hay quảng bá áo đấu của Lank FC.

Trong mùa Giáng Sinh, Lank FC đang liên tiếp có những hoạt động cộng đồng cực kỳ ý nghĩa. Theo đó những pha lập công của đội bóng này sẽ được quy đổi thành những phần thức ăn cho những gia đình khó khăn nhất ở Vila Verde. Ở vòng đấu trước cả đội nam và nữ Lank FC đã có được 5 bàn thắng.

Trở thành 'biểu tượng', Huỳnh Như được Lank giao thêm nhiệm vụ ý nghĩa 229084

Về phía Huỳnh Như, nữ tiền đạo 31 tuổi đang thực sự dần trở thành 1 cầu thủ thuộc dạng "biểu tượng" của Lank FC. Ngoài việc trở thành trụ cột và là cái tên thường xuyên đá chính, Huỳnh Như từ khi gia nhập gần như chưa vắng mặt ở bất kỳ sự kiện bên lề của đội bóng tới từ Bồ Đào Nha.

Trở về với yếu tố chuyên môn, Huỳnh Như vừa có thêm 1 kiến tạo cho để giúp Lank FC có được trận thắng 2-1 trước Maritimo ở vòng 8 giải VĐQG Bồ Đào Nha, qua đó chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua của đội bóng này. Như vậy đây đã là kiến tạo thứ 2 của Huỳnh Như kể từ đầu mùa giải, bên cạnh 4 bàn thắng đã ghi được (2 bàn ở giải VĐQG, 2 bàn ở Cúp Quốc gia).

Huỳnh Như mới đây cũng được đề cử vào danh sách QBV nữ Việt Nam 2022. Tiền đạo 31 tuổi cùng Quang Hải là 2 cái tên duy nhất đang thi đấu ở nước ngoài. Với màn trình diễn ấn tượng suốt thời gian qua, khả năng cao Huỳnh Như sẽ có danh hiệu QBV thứ 5 trong sự nghiệp của mình.

U20 Việt Nam bất ngờ chọn HLV từng dự World Cup để đá giải châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT