Quảng cáo

Liên tục tỏa sáng, Huỳnh Như cùng Lank FC tạo dấu ấn đặc biệt

Thứ hai, 05/12/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài chuyên môn, Huỳnh Như đang cùng Lank FC tạo ra những hoạt động ý nghĩa với cộng đồng.

Nghe nội dung bài viết

Trong màu áo Lank FC, Huỳnh Như đang ngày càng nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng. Ở trận gần nhất, chân sút quê Trà Vinh đã có 1 kiến tạo thành bàn giúp Lank FC giành chiến thắng 2-1.

Ngoài 3 điểm có được, mỗi bàn thắng của Lank FC còn có ý nghĩa rất lớn đối với cộng đồng. Theo thông báo từ trang chủ của đội bóng Bồ Đào Nha, những pha lập công của các cầu thủ sẽ được quy đổi thành món quà để tặng những người có hoàn cảnh khó khăn.

"Tháng nghỉ lễ, tháng của sự cho đi. Những ngày lễ là của chúng ta, mùa của sự cho đi và đền đáp cho cộng đồng chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

Trong tháng 12, với mỗi bàn thắng được ghi bởi đội nam và nữ, chúng tôi sẽ tặng một giỏ thức ăn cho những gia đình khó khăn nhất ở Vila Verde. Ngoài việc cổ vũ chúng tôi thi đấu trên khán đài, bạn có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa bằng cách quyên góp thực phẩm trong các trận đấu trên sân nhà chúng tôi.

Liên tục tỏa sáng, Huỳnh Như cùng Lank FC tạo dấu ấn đặc biệt 228345
Lank FC có hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng

Chúng tôi trông đợi vào sự hỗ trợ của bạn để giúp mang lại hạnh phúc cho những người cần nó nhất. Cùng nhau, chúng ta có thể xây dựng cộng đồng vững mạnh hơn".

Cách đây ít ngày, đội bóng nam của Lank FC cũng vừa có chiến thắng 3-0 trước CF Canelas. Ngoài ra, các cầu thủ ở đội hình B cũng đánh bại URC với tỷ số 2-1.

Trở lại với Huỳnh Như, trận gặp Maritimo là lần thứ 3 cô được ra sân đá chính ngay từ đầu ở giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam thi đấu tới phút 90+5 rồi mới được cho ra nghỉ.

Kể từ khi gia nhập Lank FC, Huỳnh Như đã có 4 bàn và 354 phút thi đấu sau tổng cộng 9 trận. Đến vòng 9 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, thầy trò HLV Daniel Pacheco sẽ chạm trán với Albergaria.

VIDEO: Không thể ngừng tỏa sáng, Huỳnh Như lại giúp Lank FC chiến thắng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT