Quảng cáo

Nghe lời bầu Đức, tuyển thủ ĐT Việt Nam khoác áo HAGL

Thứ hai, 28/11/2022 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ĐT Việt Nam sẽ trở về khoác áo HAGL ở mùa giải V-League 2023 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2022 khép lại cũng là lúc các đội bóng chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Mới đây, HAGL đã quyết định gọi lại Châu Ngọc Quang và Dụng Quang Nho trở về sân Pleiku để thi đấu trong mùa giải mới.

"Sau 1 năm thi đấu cho CLB Hải Phòng dưới hình thức cho mượn, Châu Ngọc Quang và tiền vệ Dụng Quang Nho đã chính thức trở về khoác áo CLB HAGL mùa giải V-League 2023", trang chủ CLB HAGL vừa đăng tải thông báo.

Chia sẻ với truyền thông, Châu Ngọc Quang cho biết: "Tôi rất vui khi trở về sau một mùa giải thành công cùng CLB Hải Phòng. Xin cảm ơn Ban lãnh đạo, BHL, các đồng đội và đặc biệt là các cổ động viên cuồng nhiệt thành phố Hoa phượng đỏ. Tôi sẽ nỗ lực hết mình cống hiến cho CLB HAGL trong mùa giải mới".

Nghe lời bầu Đức, tuyển thủ ĐT Việt Nam trở về khoác áo HAGL-224605
Châu Ngọc Quang trở lại khoác áo HAGL

Châu Ngọc Quang cùng với Dụng Quang Nho là 2 cầu thủ có đóng góp vào ngôi Á quân của Hải Phòng FC ở V-League 2022. Ở mùa giải vừa rồi, Ngọc Quang ra sân 20 trận trong màu áo đội bóng đất Cảng. Tiền vệ sinh năm 1996 cũng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup.

Tình hình lực lượng của đội bóng phố Núi dự báo sẽ có nhiều biến động trước thềm mùa giải mới. Nhiều cầu thủ trụ cột khả năng sẽ ra đi, đồng thời, HLV Kiatisak cùng bầu Đức sẽ trao cơ hội cho các nhân tố trẻ lên đội 1.

Mới đây, bầu Đức cũng đã quyết định gia hạn hợp đồng 2 năm đối với Zico Thái. Quyết định này đồng nghĩa với việc, nhà cầm quân người Thái sẽ gắn bó với đội bóng phố Núi tới năm 2024.

Trong năm 2022, đội bóng nhà bầu Đức đứng ở vị trí thứ 6 chung cuộc tại sân chơi V-League. Tại Cúp Quốc gia 2022, HAGL chỉ nhận danh hiệu đồng hạng Ba sau trận thua đáng tiếc trên sân nhà trước Hà Nội FC.

Ở lại HAGL, HLV Kiatisak nhận 'doping' cực khủng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT