Quảng cáo

Ở lại HAGL, HLV Kiatisak nhận 'doping' cực khủng

Chủ nhật, 27/11/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak sẽ có thêm 2 người trợ lý chuyên môn ở mùa giải 2023, đồng thời được tăng lương khi ở lại HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, CLB HAGL và HLV Kiatisak đã quyết định ký vào bản hợp đồng gia hạn có thời gian 2 năm. Như vậy, đội bóng phố Núi vẫn sẽ có được sự dẫn dắt của "Zico Thái" trong khoảng thời gian sắp tới với những mục tiêu mới mẻ và lớn mạnh hơn. 

Theo thông tin, sau khi quyết định ở lại sân Pleiku, chiến lược gia người Thái cũng được tăng lương. Cụ thể, con số đã được nâng lên khoảng 25.000 USD thay vì 22.000 USD như trước đây. 

hagl-thanh-hoa-vleague-kiatisak-1619612725017827471692_nepp_nuht-min
HLV Kiatisak và HAGL chuẩn bị tích cực cho mùa giải mới

Bên cạnh đó, "Zico Thái" cũng sẽ có thêm 2 trợ lý chuyên môn. HAGL gần như đã hoàn thành tất cả thủ tục với 2 vị trợ lý này nhằm "giúp việc" cho chiến lược gia 50 tuổi. Danh tính và quốc tịch của cả hai vẫn chưa được phía HAGL tiết lộ nhưng có lẽ, cả hai sẽ sớm hội quân cùng đội bóng phố Núi chuẩn bị cho mùa giải 2022. Cả hai trợ lý HLV này đều có kinh nghiệm làm việc tại V-League nên vấn đề hoà nhập, chuyên môn là điều không cần bàn cãi. 

Sau khi mùa giải 2022 kết thúc, các cầu thủ HAGL sẽ được nghỉ ngơi trong gần 1 tháng trước khi trở lại tập luyện. Dự kiến, đội bóng sẽ tham dự giải giao hữu tại Lâm Đồng và Bình Định. Thời điểm cuối năm cũng sẽ là khoảng thời gian khá nhàn rỗi đối với các đội bóng tại V-League.

Về mặt nhân sự, sau hàng loạt những thông tin liên quan đến câu chuyện rời đi của các trụ cột như Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn... HAGL vẫn đang tìm kiếm thêm hai ngoại binh thay thế cho hai trung vệ An Sae Hee và Mauricio Barbosa. Trong khi đó, Văn Thanh và Hồng Duy dường như chắc chắn sẽ rời đội bóng phố Núi ở mùa giải năm sau.

Bên cạnh đó, một số cái tên của HAGL được HLV Park Hang-seo triệu tập cho đội hình ĐT Việt Nam mới đây cũng đã chính thức góp mặt hội quân cùng các đồng đội.

Không vô địch, HAGL vẫn đứng đầu V-League 2022 ở thống kê đặc biệt

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT