Quảng cáo

Sau loạt sao khủng, 'đại gia V-League' giải cứu công thần hồi hương

Chủ nhật, 27/11/2022 08:20 AM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định được cho là đã làm việc thành công với Mạnh Cường và Minh Tuấn để hai cầu thủ này trở lại Thiên Trường ở mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải V-League 2022 đã kết thúc thành công rực rỡ khiến thị trường chuyển nhượng diễn ra sôi động hơn bao giờ hết. "Đại gia mới nổi của V-League" - CLB Nam Định cũng không nằm ngoài trong số này. Theo thông tin từ Bongdaplus, đội bóng Thành Nam đang tiếp xúc và đạt được thỏa thuận với hậu vệ Mạnh Cường và tiền đạo Minh Tuấn, hai cầu thủ xuất phát từ lò đào tạo Nam Định.

tuan-2
Minh Tuấn và Mạnh Cường sẽ trở lại Nam Định ở mùa giải mới

Việc kêu gọi các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Nam Định về sân Thiên Trường thi đấu được xem là chuyện “xưa nay hiếm”, thậm chí đi ngược với “xu thế” so với cách mua sắm trước đây của đội bóng Thành Nam. Nhưng việc mua những cầu thủ do chính mình đào tạo nên sẽ là cách làm củng cố tính màu cờ sắc áo cho đội bóng. Như chúng ta đều biết, Nam Định là một CLB giàu truyền thống với hội CĐV vô cùng cuồng nhiệt.

Hậu vệ Mạnh Cường năm nay đã 29 tuổi. Anh vẫn dẻo dai với khả năng công-thủ khá toàn diện. Trong khi đó, tiền đạo Minh Tuấn từng được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 Việt Nam được đánh giá là gương mặt rất đáng để hi vọng ở mùa giải 2023. Đặc biệt, cả hai vừa trải qua cơn "ác mộng" khi Sài Gòn FC xuống hạng và có nguy cơ giải thể. Cả Mạnh Cường và Minh Tuấn đã thi đấu cho Sài Gòn FC trong 2 năm nay và bây giờ sẽ là lúc để họ trở lại quê hương.

Bên cạnh Mạnh Cường hay Minh Tuấn, CLB Nam Định được cho là đang nhắm tới loạt cầu thủ khác như Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh, Hữu Tuấn hay Vũ Văn Thanh. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là đồn đoán, đội bóng Thành Nam vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào.

Dàn sao HAGL 'đắt như tôm tươi', thêm một CLB mong muốn sở hữu?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT