Quảng cáo

Văn Toàn nhận nhiều lời mời, khả năng xuất ngoại sau khi rời HAGL?

Chủ nhật, 27/11/2022 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL đang nhận được sự quan tâm lớn không chỉ từ các CLB trong nước mà còn là các CLB quốc tế.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022 kết thúc với ít niềm vui đối với HAGL nhưng khá thành công với tiền đạo Văn Toàn. Cầu thủ gốc Hải Dương đã có một giải đấu đầy năng nổ, chạy không biết mệt mỏi. Anh cũng ghi được số bàn thắng nhiều nhất cho đội bóng phố Núi với 7 bàn thắng. Tính cả 7 bàn thắng tại V-League 2022, Văn Toàn đã có 46 bàn thắng cho HAGL trên tất cả các mặt trận. Không ai ở HAGL ghi được nhiều bàn thắng hơn anh.

Với nhiệt huyết thi đấu trên sân, Văn Toàn luôn được xem là nhân tố chủ chốt của đội chủ sân Pleiku. Tuy vậy, có thể ở trong mùa giải mới, tiền đạo 26 tuổi sẽ không ở lại với HAGL. 

279182604_3410733119212929_2728959035891334048_n
Văn Toàn nhận được nhiều lời mời từ các CLB quốc tế (Ảnh: FBNV)

Theo đó, hàng loạt CLB trong nước được cho là đang mong muốn có được sự phục vụ của chân sút quê Hải Dương, bao gồm: Nam Định, Thanh Hóa, Bình Định... thậm chí cả Hà Nội FC. Thậm chí, theo nguồn tin mới đây nhất từ Thanh Niên, Văn Toàn đang khá bối rối với rất nhiều lời đề nghị lớn nhỏ từ các CLB quốc tế.

Đó là một sự ghi nhận xứng đáng với trình độ và khả năng của Văn Toàn. Điều này cũng xác nhận chia sẻ trước đó của Văn Toàn, rằng anh muốn có ít nhất một lần ra nước ngoài thử sức.

Như vậy, khả năng ở mùa giải mới, người hâm mộ Việt Nam sẽ có thêm một đội bóng nước ngoài để dõi theo bên cạnh Pau FC của Quang Hải hay Lank FC của Huỳnh Như. Dù trước đó, một số cầu thủ HAGL đã thử sức ở nước ngoài không mấy thành công, tuy nhiên, việc đến một môi trường mới chơi bóng vẫn sẽ luôn đem lại những tín hiệu tích cực cho cầu thủ. 

Rời HAGL, tiền đạo ĐT Việt Nam trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT