Quảng cáo

Huỳnh Như 'nhận quà' tinh thần từ Lank FC nhân ngày đặc biệt

Thứ hai, 28/11/2022 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Lank FC đã gửi lời chúc mừng đến tiền đạo Huỳnh Như nhân ngày sinh nhật tuổi 31.

Nghe nội dung bài viết

Ở bài viết mới nhất trên trang fanpage chính thức, Lank FC đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến tiền đạo Huỳnh Như. Bài viết đăng tải hình ảnh Huỳnh Như kèm dòng trạng thái: "Hôm nay là sinh nhật Huỳnh Như của chúng ta. Chúc mừng sinh nhật Huỳnh Như".

Ở tuổi 31, nữ tiền đạo quê Trà Vinh đang trở thành nữ cầu thủ thành công nhất lịch sử bóng đá nữ Việt Nam với 4 quả bóng vàng, 7 lần lên ngôi vô địch cùng với CLB TP. HCM và sự thành công trong màu áo Lank FC thời gian hiện tại.

316162719_189925526889186_8811562455037962168_n
Lank FC chúc mừng sinh nhật Huỳnh Như

Đặc biệt, ngay ở trận đấu đầu tiên được đá chính, Huỳnh Như đã gây ấn tượng cực mạnh với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Lank FC. Ở trận đấu ngay sau đó tại Cúp Quốc gia Tây Ban Nha, Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng với cú đúp bàn thắng. 

Cũng trong ngày 27/11, Huỳnh Như đã đăng tải một đoạn video về cuộc sống tại Bồ Đào Nha. Theo đó, nữ cầu thủ có mặt tại thủ đô của Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào tối cùng ngày (theo giờ Việt Nam). Trong video, nữ tiền đạo mong muốn người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục ủng hộ CLB Lank cũng như cá nhân cô.

Tối 27/11, CLB Lank của Huỳnh Như đã để thua trước đội bóng Damaiense với tỉ số tối thiểu 0-1. Huỳnh Như cũng được ra sân đá chính ở trận cầu này. Sau đó, nữ tiền đạo đã được cho ra nghỉ ngơi khi hiệp 1 kết thúc. Tuy nhiên, đối thủ của Lank FC ở trận đấu này được đánh giá mạnh hơn và có lợi thế thi đấu trên sân nhà. Chính vì vậy, việc để thua 0-1 là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Ở vòng đấu sau, CLB Lank sẽ đối đầu với CLB Maritimo - đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH, kém Lank 4 bậc. Huỳnh Như được kỳ vọng tiếp tục ra sân và tỏa sáng cho đội bóng Bồ Đào Nha. 

VIDEO: Gây sốt ở Lank FC, Huỳnh Như gửi thông điệp tới khán giả Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT