Quảng cáo

Xác định 2 đội bóng dự chung kết futsal Cúp Quốc gia 2022

Thứ hai, 28/11/2022 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn FC là cái tên đầu tiên ghi danh vào trận chung kết sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Thái Sơn Bắc. Cái tên còn lại thuộc về Thái Sơn Nam với chiến thắng 5-3 tại trận bán kết 2 gặp Sanvinest Khánh Hòa.

Nghe nội dung bài viết

Thái Sơn Bắc 1-2 Sài Gòn FC

Hai đội đứng trước cơ hội lịch sử để có lần đầu tiên vào chơi trận chung kết. Với Thái Sơn Bắc, quyết tâm của đại diện đến từ Thủ đô còn lớn hơn để trả món nợ đã vay của Sài Gòn FC ở Giải futsal HDBank VĐQG 2022. Còn nhớ ở trận đấu bế mạc của sân chơi này, “Chiến binh mãnh hổ” đã đánh bại đối thủ để đoạt tấm huy chương đồng.

Hai đội nhập cuộc đầy thận trọng, và đến giữa hiệp 1 tốc độ được đẩy cao. Trong thế giằng co, Sài Gòn FC có bàn thắng mở điểm ở phút 14, do công của đội trưởng Nguyễn Hồng Kông. Nhưng chỉ mất 3 phút để đoàn quân của HLV Acosta Garcia quân bình tỉ số hoà 1-1.

Xác định cặp chung kết futsal Cúp Quốc gia 2022 224584

Dẫu vậy, một phút trước khi hiệp 1 khép lại, Trần Tuyên đã lập công, đưa Sài Gòn FC thêm một lần dẫn điểm. Bước sang hiệp 2, Thái Sơn Bắc đẩy cao đội hình. Trong đó 5 phút cuối trận, Thành Tín cùng đồng đội sử dụng chiến thuật power-play. Nhưng trước hàng thủ được tổ chức kín kẽ bên phía Sài Gòn FC, Thái Sơn Bắc không thể thêm một lần ghi được bàn thắng, và đành chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc. 

Chiến thắng này đưa Sài Gòn vào chơi trận chung kết với đội thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Thái Sơn Nam – Sanvinest Khánh Hoà.

Thái Sơn Nam 5-3 Sanvinest Khánh Hòa

Đại diện phố Biển chỉ gây ra khó khăn cho Thái Sơn Nam trong 10 phút đầu trận, với 2 bàn thắng của bộ đôi lão tướng Trần Văn Thanh và đội trưởng Mai Thành Đạt. Khoảng thời gian còn lại là cơn ác mộng của đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Đàn. Thái Sơn Nam ghi liền 4 bàn thắng trong hiệp 1 do công của Trần Thái Huy, Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát và Nguyễn Thịnh Phát  để dẫn 4-2.

Xác định cặp chung kết futsal Cúp Quốc gia 2022 224585

Bước sang hiệp đấu còn lại, nỗ lực của Văn Thanh giúp S.Khánh Hòa rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4. Nhưng việc phạm 5 lỗi tổng hợp và sai lầm khi chơi chiến thuật power-play đã khiến đội bóng phố Biển trả giá với bàn thua thứ 5 ở phút 40. Nguyễn Minh Dũng là tác giả ấn định chiến thắng 5-3 cho Thái Sơn Nam, và đưa toàn đội vào chơi trận chung kết với Sài Gòn FC.

Trận chung kết Cúp futsal HDBank quốc gia 2022 giữa Sài Gòn và Thái Sơn Nam diễn ra vào lúc 17h00 ngày 29/11. Trước đó là trận tranh hạng 3 giữa Thái Sơn Bắc và S.Khánh Hòa.

Xác định nhà tân vô địch của Futsal Việt Nam sau 6 năm

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT