Quảng cáo

Dortmund thắng trận thứ 2 liên tiếp trước ngày đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ hai, 28/11/2022 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Chạm trán với Johor Darul Ta'zim, Dortmund không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi với tỷ số 4-1.

Trước khi bước vào trận giao hữu thứ 2 của mình tại Đông Nam Á, Dortmund đã dễ dàng đánh bại Lion City (Singapore) với tỷ số 7-2. Sang đến cuộc chạm trán với Johor Darul Ta'zim, đội bóng nước Đức gần như giữ nguyên đội hình và không đăng ký cả Marco Reus lẫn Hummels.

Tuy nhiên trận đấu này có phần khó khăn hơn với Dortmund khi Johor Darul Ta'zim tung vào sân đội hình chất lượng và nhập cuộc đầy tự tin. Tuy nhiên bàn mở tỷ số vẫn sớm đến với đội bóng nước Đức khi tiền đạo trẻ Justin Njinmah đi bóng solo và dứt điểm quyết đoán ở phút thứ 11.

Thế trận tiếp tục diễn ra cân bằng với nhiều pha bóng ăn miếng trả miếng của cả 2 đội. Tuy nhiên Dortmund tiếp tục là đội chơi sắc sảo hơn khi Malen ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 sau đường kiến tạo của Jayden Braaf. Phải đến cuối hiệp 1, Johor Darul Ta'zim mới có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Dortmund thắng trận thứ 2 liên tiếp trước ngày đối đầu ĐT Việt Nam 224746
Dortmund có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở chuyến du đấu ĐNÁ

Vừa vào đầu hiệp 2, Dortmund quyết định có tới 8 sự thay đổi người cùng một lúc. Những cái tên được tung vào sân hầu hết là những cầu thủ trẻ. Tuy nhiên chính sự quyết tâm của những nhân tố này khiến thế trận hoàn toàn thuộc về Dortmund trong 45 phút còn lại của trận đấu.

Phút thứ 60, Ole Pohlmann ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 sau tình huống phối hợp ăn ý với Ozcan. Chưa đầy 10 phút sau, lại là Ozcan kiến tạo và người lập công là Samuel Bamba. Phía bên kia chiến tuyến, Johor Darul Ta'zim dù rất cố gắng nhưng không thể có thêm bàn và chấp nhận tỷ số 1-4.

Như vậy, Dortmund đã có cả 2 chiến thắng liên tiếp trước các CLB của Singapore và Malaysia trước khi chạm trán với ĐT Việt Nam. Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, Dortmund sẽ di chuyển sang Việt Nam và dự kiến có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội vào 1h00 rạng sáng ngày 29/11.

Đè bẹp đại diện Singapore, Dortmund gửi lời thách thức tới ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT