Quảng cáo

NÓNG: HAGL 'chốt sổ' sao Việt kiều đầu tiên ở mùa giải 2023?

Thứ bảy, 19/11/2022 18:12 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL được cho là đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Alexander Đặng cho mùa giải mới năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin mới nhất từ Thể thao & Văn hóa, CLB HAGL gần như đã có được bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải mới V-League 2023, đó là tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng.

Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1990 đang thi đấu tại giải vô địch Na Uy trong màu áo CLB Lysekloster IL. Trên trang Tranfermarkt, chân sút 32 tuổi này chỉ được định giá rơi vào khoảng 100.000 USD. Hiện tại, chưa rõ mức tiền lương và lót tay để HAGL chiêu mộ chân sút này. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ nhận được khoảng 7.000 USD/ tháng tại đội bóng phố Núi.

NÓNG: HAGL 'chốt sổ' sao Việt kiều đầu tiên ở mùa giải 2023? 219695
Alexander Đặng nhiều khả năng về HAGL ở mùa giải mới

Nếu có được sự phục vụ của chân sút Việt kiều, đây rất có thể sẽ là tín hiệu đáng mừng đối với đội bóng phố Núi. Alexander Đặng là cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. Cầu thủ này thậm chí còn từng lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam. Thậm chí, chiến lược gia Hàn Quốc còn từng lặn lội sang tận Na Uy để “xem giò” câu thủ này, nhưng chưa thu được kết quả như ý do nhiều yếu tố khách quan. Khi đó, cầu thủ này là nhân tố chủ chốt trong đội hình của Nest Sotra IL.

Sự có mặt của Alexander Đặng chắc chắn sẽ giúp cho hàng công của HAGL trở nên mạnh mẽ hơn với chiều cao ấn tượng 1m85.

Ở mùa giải mới diễn ra vào năm sau 2023, các đội bóng Việt Nam dự V-League sẽ được đăng ký 1 cầu thủ Việt kiều trong danh sách thi đấu. Điều này được xem là bước tiến cực lớn của VFF nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ có dòng máu Việt về thi đấu, trong đó có Alexander Đặng.

Cũng ở mùa giải năm sau, nhiều cầu thủ lứa 1 của HAGL sẽ hết hợp đồng với đội bóng phố Núi. Bầu Đức mới đây cũng đưa ra tín hiệu đồng ý "mở cửa" cho lứa cầu thủ này đi tìm "bầu không khí mới" tại V-League. 

Thêm ngôi sao HAGL được 'đại gia V-League' khao khát chiêu mộ

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT