Quảng cáo

Tiến Linh 2.0 tỏa sáng rực rỡ, lập hattrick cực ấn tượng ở giải trẻ

Thứ hai, 19/12/2022 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Bùi Vĩ Hào ghi cả 3 bàn thắng và giúp U21 Bình Dương đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 3-1.

Nghe nội dung bài viết

Theo kết quả bốc thăm, U21 Bình Dương nằm ở bảng B, được đánh giá là bảng tử thần ở VCK U21 Quốc gia 2022 khi phải chạm trán với U21 Hà Nội, Học viện Nutifood và Khánh Hòa. Ở trận ra quân, đội bóng đất Thủ gặp đối thủ được coi là "nhẹ ký" nhất ở bảng đấu này là Khánh Hòa.

Với đội hình được đánh giá chất lượng hơn hẳn, đặc biệt là sự xuất hiện của sát thủ trẻ Bùi Vĩ Hào, U21 Bình Dương ngay lập tức đẩy cao đội hình và dồn ép đối thủ. Để rồi ngay ở phút thứ 8 của trận đấu, chính Bùi Vĩ Hào chọn vị trí thông minh rồi tung cú đánh đầu để mở tỷ số.

Tuy áp đảo nhưng hàng phòng thủ chơi thiếu tập trung đã khiến cho U21 Bình Dương phải trả giá ngay sau đó. Minh Lợi là người ghi bàn cho U21 Khánh Hòa cũng từ 1 tình huống không chiến. Tuy nhiên bàn gỡ hòa cũng không giúp cho thế trận của đội bóng phố Biển trở nên khá hơn. 

Tiến Linh 2.0 tỏa sáng rực rỡ, lập hattrick cực ấn tượng ở giải trẻ 233522
Bùi Vĩ Hào có ngày thi đấu chói sáng với 3 bàn thắng

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, lại là Bùi Vĩ Hào tỏa sáng với bàn thắng tái lập lợi thế dẫn bàn cho U21 Bình Dương. Tiền đạo của U20 Việt Nam tiếp tục thể hiện bản năng sát thủ của mình với cú dứt điểm chéo góc vô cùng hiểm hóc để khiến cho thủ môn bên phía Khánh Hòa hoàn toàn bó tay.

Ngày thi đấu không thể tuyệt vời hơn của Bùi Vĩ Hào được kết thúc bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 và hoàn tất cú hattrick của riêng cá nhân mình. Tận dụng tốt sai lầm của hàng thủ đối phương, tiền đạo sinh năm 2003 thoát xuống rất nhanh để đối mặt thủ môn và rồi tâng bóng kỹ thuật để ghi bàn. Trong suốt 90 phút, hàng thủ của Khánh Hòa đã hoàn toàn bất lực trong việc theo kèm Vĩ Hào.

Ở trận đấu còn lại của bảng B, U21 Hà Nội đánh bại Học viện Nutifood với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng của đội bóng Thủ đô được ghi bởi Văn Tùng và Nguyễn Anh Tú. Đáng chú ý trung vệ Vũ Tiến Long của U21 Hà Nội nhận thẻ đỏ rời sân sau khi tham gia vào pha ẩu đả ở những phút cuối trận.

Hậu vệ ĐT Việt Nam chỉ thẳng ngôi sao đẳng cấp nhất của đối thủ Lào

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT