Quảng cáo

Vắng tiền vệ ĐT Việt Nam, Viettel thua sốc trước tân binh ở giải trẻ

Chủ nhật, 18/12/2022 17:44 PM (GMT+7)
A A+

U21 Viettel bất ngờ để thua Gia Định trong trận ra quân tại VCK U21 Quốc gia dù được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Nghe nội dung bài viết

U21 Viettel bước vào VCK U21 Quốc gia 2022 với vị thế là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Đội bóng của HLV Nguyễn Thanh Hải nằm ở bảng C cùng với U21 Gia Định, Đồng Tháp và chủ nhà Hà Tĩnh. Ở trận ra quân, U21 Viettel chạm trán với tân binh U21 Gia Định.

Dù không có Khuất Văn Khang vì đang bận tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022, U21 Viettel vẫn được đánh giá rất cao với Phan Tuấn Tài, Bùi Tiến Sinh hay Nguyễn Thanh An. Những phút đầu trận, Viettel cũng chơi tấn công ồ ạt và áp đảo được U21 Gia Định.

Chính U21 Viettel là đội có bàn vươn lên dẫn trước từ khá sớm nhờ pha không chiến xuất sắc của Hữu Nam. Trước đó cũng phải kể đến tình huống tạt bóng rất tốt của Ngọc Tú. Liên tiếp trong hiệp 1 là những pha hãm thành nguy hiểm khác của Viettel nhưng không thể có bàn thắng thứ 2.

Vắng tiền vệ ĐT Việt Nam, Viettel thua sốc trước tân binh ở giải trẻ  233309
U21 Gia Định gây bất ngờ khi thắng U21 Viettel 3-1

Bị dẫn trước 1-0 cho tới hết 45 phút đầu tiên, U21 Gia Định lại bất ngờ chơi thăng hoa ở hiệp 2 của trận đấu. Phút 53 tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Viettel, đội trưởng của U21 Gia Định là Nguyễn Thành Công dứt điểm rất nhanh để đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

Để rồi chưa đầy 2 phút sau, Nguyễn Thành Công tiếp tục chơi thăng hoa với 1 siêu phẩm sút phạt ở khoảng cách hơn 20m để U21 Gia Định dẫn ngược lại 2-1. Bàn thua này càng khiến cho U21 Viettel phải dồn toàn bộ đội hình lên để tấn công nhưng không thể thắng được thủ môn bên phía Gia Định. Lần lượt Ngọc Tú, Hữu Tiệp hay Nhật Nam đều bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, U21 Viettel hứng chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút 90+1, tận dụng sai lầm của hàng thủ đối phương, tiền vệ Đỗ Tấn Thành chớp thời cơ rất nhanh để ghi bàn thắng vào lưới Viettel qua đó ấn định chiến thắng 3-1 cho U21 Gia Định.

Tiền vệ ĐT Việt Nam gặp sự cố hi hữu trước trận mở màn AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo