Quảng cáo

Lào gấp rút 'trùng tu' sân sát ngày chạm trán ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Thứ bảy, 17/12/2022 20:30 PM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Lào đang gấp rút tu sửa chất lượng sân vận động quốc gia để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 17/12, ĐT Việt Nam với 23 cầu thủ đã chính thức đặt chân tới Lào để chuẩn bị bước vào chiến dịch AFF Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có vài giờ nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi tập đầu tiên tại Lào. Được biết, sân tập của đội bóng áo đỏ là sân mới được xây dựng.

Theo đó, ở trận đấu chính thức sắp tới, toàn đội sẽ thi đấu trên SVĐ quốc gia Lào. Tuy vậy, sau một khoảng thời gian dài không sử dụng, toàn bộ khu sân vận động này có dấu hiệu xuống cấp và hư hỏng. Nhiều vị trí đã bị nứt, hệ thống rào sắt, vòm sân bị han gỉ nặng. 

Lào gấp rút 'trùng tu' sân sát ngày chạm trán ĐT Việt Nam tại AFF Cup 233215
ĐT Việt Nam ở buổi tập đầu tiên tại Lào

Trước đó, sân vận động này từng được quốc gia Lào sử dụng để đăng cai các môn thi đấu tại SEA Games 2009. Từ đó đến nay, họ cũng không có nhiều lần bảo dưỡng, tu sửa sân. Để phục vụ cho trận đấu sắp tới, ban tổ chức nước nhà đang gấp rút tiến hành tưới nước và chăm sóc mặt cỏ. 

Ngoài một số vấn đề còn tồn đọng kể trên, hệ thống cỏ trên sân này vẫn có được chất lượng tốt. Bên cạnh đó chia sẻ với truyền thông Việt Nam, cán bộ Liên đoàn bóng đá nước này khẳng định họ đang chuẩn bị sửa chữa và làm mới tổ hợp thể thao quốc gia. Trước mắt, BTC sẽ chuẩn bị để các trận tại AFF Cup 2022 trên sân nhà diễn ra một cách trơn tru nhất. Các CĐV Việt Nam cũng sẽ được bố trí ngồi riêng một khán đài ở trận đấu hai đội gặp nhau.

Trận đấu giữa ĐT Lào và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/12. Ở trận ra quân, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng do hai cầu thủ này đang dương tính với covid 19 và chưa bay sang Lào.

Thái Lan chốt danh sách dự AFF Cup, thẳng tay loại vua phá lưới ĐNÁ

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng