Quảng cáo

Tiền vệ ĐT Việt Nam gặp sự cố hi hữu trước trận mở màn AFF Cup

Thứ bảy, 17/12/2022 15:31 PM (GMT+7)

Tiền vệ Châu Ngọc Quang gặp vấn đề hộ chiếu ở sân bay Nội Bài nhưng vẫn có thể xuất cảnh thành công.

Nghe nội dung bài viết

Tính đến trưa ngày 17/12, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Lào sau gần 1 giờ bay. Thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khá đông các CĐV Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Lào ở sân bay quốc tế Wattay. Các tuyển thủ cũng vui vẻ ký tặng cho người hâm mộ.

Trước đó, tiền vệ Châu Ngọc Quang gặp vấn đề hộ chiếu ở sân bay Nội Bài. Cụ thể hộ chiếu của sao HAGL chỉ còn dưới 6 tháng và theo quy định không thể xuất cảnh. Tuy nhiên phía VFF đã nỗ lực để giúp Châu Ngọc Quang được tạo điều kiện xuất cảnh cùng ĐT Việt Nam.

Khi sang Vientiane, được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Lào nên quá trình nhập cảnh cũng diễn ra rất nhanh chóng và dễ dàng. Trước đó các cán bộ của ĐT Việt Nam cũng đã có 1 đội tiền trạm để kiểm tra các điều kiện sinh hoạt, ăn uống và tập luyện tại Vientiane ở nước bạn Lào.

Tiền vệ ĐT Việt Nam gặp sự cố hi hữu trước trận gặp Lào ở AFF Cup 233023
Rất đông người hâm mộ của ĐT Việt Nam đã có mặt tại Lào

Như vậy trong thời gian ở Lào, ĐT Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn Mường Thanh Luxury. Ngay chiều 17/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập đầu tiên tại Lào. Theo đó, Quang Hải và các đồng đội sẽ có khoảng hơn 3 ngày để chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Cup 2022.

Chuyến bay của ĐT Việt Nam không có sự góp mặt của 2 cầu thủ là Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức do bị phát hiện dương tính với Covid-19. Chia sẻ với Tiền phong, 1 quan chức VFF cho biết 2 cầu thủ này vẫn nằm trong tính toán của ĐT Việt Nam: "Hai cầu thủ này sẽ không ra sân ở trận đấu với Lào. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn sẽ chờ cả 2 bình phục để chốt danh sách chính thức của ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022 vì đây đều là những cầu thủ quan trọng".

Theo quy định, danh sách chính thức tham dự AFF Cup 2022 của các đội tuyển sẽ phải chốt lại 1 ngày trước trận ra quân. Như vậy phải đến ngày 20/12 thì ĐT Việt Nam mới quyết định loại thêm 2 cái tên nữa để rút danh sách chính thức từ 25 cầu thủ hiện tại xuống 23 cầu thủ.

Quang Hải: 'Đá AFF Cup là mong muốn của bản thân tôi'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng