Quảng cáo

Đối thủ của ĐT Việt Nam nhận tin 'sét đánh' ngay trước thềm AFF Cup

Chủ nhật, 18/12/2022 08:00 AM (GMT+7)

ĐT Singapore mới đây nhận phải tin tức đáng buồn khi tiền đạo chủ lực của họ gặp chấn thương sau trận giao hữu.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất từ tờ Straitstimes, tiền đạo tài năng bậc nhất của ĐT Singapore là Ikhsan Fandi mới đây đã gặp chấn thương đầu gối sau trận giao hữu với ĐT Maldives. 

Cụ thể, ở phút 38 của trận đấu, Ikhsan Fandi đã tự ngã sau một pha đột phá lên phía khung thành thủ môn Maldives. Sau đó, cầu thủ này đã phải rời sân ngay lập tức trong sự tức giận. Anh sau đó đã ném chai nhựa vào biển quảng cáo trước khi rời sân bằng cáng. Cùng với anh, tiền vệ Adam Swandi sau đó cũng đã gặp phải một chấn thương. Cả hai đều được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tình hình.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/12: Chung kết World Cup mấy giờ? 233140
Tiền đạo Ikhsan Fandi gặp chấn thương đầu gối ngay sát AFF Cup

Đây chắc chắn sẽ là tin tức không thể buồn hơn đối với ĐT Singapore. AFF Cup 2022 chỉ còn 3 ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh. Đặc biệt, Ikhsan Fandi còn là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất đối với ĐT Singapore.

Hiện tại, cầu thủ Singapore đang thi đấu ở Thai League cho CLB BG Pathum United. Anh cũng có được phong độ tốt ở mùa giải vừa qua. Cụ thể, trong 14 lần được ra sân, Ikhsan Fandi ghi 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho đội bóng của Thái Lan.

Quay trở lại câu chuyện chấn thương, việc tìm đội giao hữu trước thềm giải đấu lớn diễn ra là điều cần thiết đối với mỗi đội bóng. Tuy vậy, đây cũng là một vấn đề nhạy cảm khi các cầu thủ cần đảm bảo thể lực tốt. Chính HLV Park Hang Seo trước thềm trận đấu với ĐT Philippines cũng đã nhấn mạnh điều này. Chiến lược gia Hàn Quốc cho biết ông mong muốn sau trận đấu giao hữu, các tuyển thủ của ông đều phải lành lặn. 

ĐT Singapore sẽ chạm trán Việt Nam ở lượt trận thứ 4, bảng B. Trước đó, hai đội cũng đã từng đá giao hữu hồi tháng 9 tại Việt Nam. Khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có được chiến thắng 4-0 trước đối thủ. 

Lào gấp rút 'trùng tu' sân sát ngày chạm trán ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng