Quảng cáo

Quyết ở lại HAGL, ngôi sao ĐT Việt Nam nhận đặc quyền lớn từ HLV Kiatisak

Chủ nhật, 18/12/2022 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Trần Minh Vương sẽ ở lại HAGL thêm ít nhất 3 mùa giải và nhận nhiều đặc quyền đặc biệt từ đội bóng phố Núi.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tiền vệ Trần Minh Vương đã có bài đăng tải trên trang cá nhân về việc anh sắp quay trở lại đội bóng phố Núi sau 3 tuần nghỉ ngơi. Cụ thể, Minh Vương viết: "Hello Gia Lai... Hi vọng một mùa giải mới sẽ bớt khó khăn...". Phía dưới phần bình luận, anh còn dõng dạc tuyên bố sẽ ở lại đội chủ sân Pleiku đến "hết cả thanh xuân".

Theo thông tin từ Thể thao văn hóa, tiền vệ Minh Vương sẽ tiếp tục gắn bó với CLB HAGL thêm ít nhất 3 mùa giải nữa. Cùng với anh, Tuấn Anh cũng được cho là tiếp tục gắn bó với đội bóng phố Núi. Ngoài ra, Minh Vương đã gặp riêng HLV Kiatisak để nói rõ nguyện vọng của mình. Theo đó, "Zico Thái" sẽ xây dựng lối chơi của HAGL với Minh Vương là nòng cốt. Đặc biệt, tiền vệ này sẽ được trao cho nhiều đặc quyền ở những mùa giải tiếp theo. Đây được xem như động lực khiến Minh Vương quyết định ở lại gắn bó với đội chủ sân Pleiku.

149498881_3647319352051755_5973625968363831694_n
Minh Vương sẽ ở lại HAGL ít nhất 3 mùa nữa (Ảnh: FBNV)

Ở mùa giải sắp tới, CLB HAGL sẽ chia tay hàng loạt trụ cột như Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn và Công Phượng. Riêng Công Phượng, anh dường như đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đội bóng Yokohama FC của Nhật Bản. 

Về CLB HAGL, ở mùa giải mới, họ đã ký hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Quốc Việt của học viện JMG. Quốc Việt và một số cầu thủ trẻ khác sẽ được HLV Kiatisak đào tạo để thay thế các cầu thủ trụ cột. 

Ngoài ra, đội bóng phố Núi mới đây cũng đã bổ sung "vũ khí" chất lượng mới cho HLV Kiatisak, đó là HLV thủ môn người Thái Lan - Phansa Meesattham. Cựu cầu thủ ĐT Thái Lan đã từng làm việc cho "Zico Thái" trong giai đoạn 2015-2017 ở đội bóng xứ Chùa Vàng. Với sự kết hợp này, bộ đôi song sát được kỳ vọng sẽ giúp cho HAGL thi đấu khởi sắc hơn ở mùa giải tới.

HAGL bổ sung 'vũ khí' chất lượng, song sát cùng HLV Kiatisak ở mùa giải mới

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT