Quảng cáo

Tin chuyển nhượng V-League ngày 16/12: 'Siêu nhân' HAGL có bến đỗ bất ngờ

Thứ bảy, 17/12/2022 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Sao trẻ Trần Gia Huy thử việc tại Thanh Hóa, Hải Phòng chiêu mộ 2 cựu sao Hà Nội FC là những thông tin đáng chú ý nhất.

Nghe nội dung bài viết

Trần Gia Huy thử việc tại CLB Thanh Hóa

Từng là 1 trong những sao mai sáng giá nhất của lứa 4 học viện HAGL JMG rồi sau đó là học viện Nutifood, Trần Gia Huy sắp sửa có màn ra mắt chính thức tại V-League 2022. Cầu thủ từng được mệnh danh là "Siêu nhân" hay "Messi Hà Tĩnh" đang thử việc tại CLB Thanh Hóa.

Năm 2013 khi mới chỉ gia nhập lò trẻ HAGL, Trần Gia Huy chỉ có chiều cao 1m28. Tuy nhiên sao mai sinh năm 2003 hiện tại đã có sự cải thiện đáng kể về tầm vóc khi đã cao tới 1m74. Cùng thử việc với Trần Gia Huy tại CLB Thanh Hóa còn có Phạm Trọng Hóa của SHB Đà Nẵng.

CLB Hải Phòng chiêu mộ 2 người cũ của Hà Nội FC

Sau ngôi á quân V-League 2022, CLB Hải Phòng đang có những động thái đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng. Theo thethaovanhoa, đội bóng đất Cảng đạt được thỏa thuận với hai cựu cầu thủ Hà Nội, đó là tiền vệ Hồ Minh Dĩ và tiền đạo Ngân Văn Đại và hiện tại đã bắt đầu tập luyện cùng CLB.

Á quân V-League chiêu mộ cự-232866
Ngân Văn Đại chuẩn bị khoác áo Hải Phòng

Mùa giải trước bộ đôi này khoác áo CLB Quảng Nam ở giải hạng Nhất quốc gia nhưng không thể giúp đội bóng này thăng hạng. Cặp đôi này có nhiều kinh nghiệm thi đấu V-League và sẽ là sự thay thế chất lượng cho những cầu thủ như Châu Ngọc Quang hay Dụng Quang Nho đã trở về HAGL.

Nam Định lại chiêu mộ thêm ngoại binh đẳng cấp

Sau khi hoàn tất bộ đôi tấn công được đào tạo ở lò La Masia - Barcelona là Gerard Artigas Fonullet và Hendrio, Nam Định cũng chuẩn bị chốt sổ 3 ngoại binh của mình cho mùa giải mới. Thậm chí đây tiếp tục là 1 ngôi sao tấn công tới từ Brazil cũng như sở hữu bản CV cực kỳ ấn tượng.

Tin chuyển nhượng V-League ngày 16/12: 'Siêu nhân' HAGL có bến đỗ bất ngờ  233043
Pedro Augusto có thể là tân binh tiếp theo của CLB Nam Định

Cái tên đó chính là Pedro Augusto. Tiền vệ công tới từ xứ sở Samba từng có nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở các CLB thuộc giải hạng Nhì Brazil. Tuy nhiên ngoại binh này vẫn đang trong quá trình thử việc và kiểm chứng chất lượng trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức.

Có thêm 3 sao nhập tịch, tiền vệ Indonesia tự tin vô địch AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT