Quảng cáo

Không phải HAGL, 'Messi Hà Tĩnh' vẫn có thể chơi ở V-League

Thứ bảy, 17/12/2022 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ trẻ Trần Gia Huy đang thử việc tại CLB Thanh Hóa để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2023 sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Trần Gia Huy, cầu thủ nhí từng được ví von là "siêu nhân" hay "Messi Hà Tĩnh" đang đứng trước cơ hội có lần đầu thử sức tại sân chơi V-League. Tuy nhiên không phải trong màu áo HAGL mà hiện tại tiền vệ tài năng sinh năm 2003 này đang trong quá trình thử việc tại CLB Thanh Hóa

Năm 2013, Trần Gia Huy gia nhập học viện HAGL JMG khi chỉ sở hữu chiều cao 1m28. Tuy nhiên sau quá trình nỗ lực cải thiện tầm vóc và thể chất, sao mai 19 tuổi hiện tại đã cao hơn 1m74. Năm 2022 cũng chứng kiến những sự tiến bộ đáng kể của Trần Gia Huy về mặt chuyên môn.

Tuy nhiên như thế là chưa đủ để Trần Gia Huy có thể leo lên đội 1 của HAGL, nơi vẫn rất chật chội với nhiều cầu thủ tài năng ở khu trung tuyến. Chính vì thế tiền vệ sinh năm 2003 hiện nay đang trong quá trình tập luyện và thử việc tại CLB Thanh Hóa, nếu thể hiện tốt sẽ được ký hợp đồng chính thức.

Không phải HAGL, 'Messi Hà Tĩnh' vẫn có thể chơi ở V-League 232956
Trần Gia Huy đang thử việc ở CLB Thanh Hóa (Ảnh: Báo Thanh Hóa)

Trước đó từ tháng 6/2021, các cầu thủ ở khóa 4 HAGL JMG như Trần Gia Huy đã chính thức thuộc biên chế của học viện bóng đá Nutifood JMG. Thời gian vừa qua, chỉ có duy nhất tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt trở lại khoác áo HAGL. Nhiều cầu thủ còn lại được chuyển giao cho CLB TP HCM.

Về phía Trần Gia Huy, cầu thủ trẻ này đã tập luyện cùng CLB Thanh Hóa từ ngày 10/12. Thử việc cùng với sao mai lò HAGL còn có Phạm Trọng Hóa của SHB Đà Nẵng. Đây cũng là mùa giải mà Thanh Hóa đặt quyết tâm rất cao khi mới bổ nhiệm HLV trưởng Velizar Popov và trợ lý HLV thể lực Nikita Udovenko. Đáng chú ý, HLV Velizar Popov từng có thời gian dẫn dắt U23 Myanmar khá thành công.

Mùa giải V-League 2023 có thể sẽ chứng kiến nhiều màn ra mắt ấn tượng của lứa cầu thủ tài năng từng thuộc khóa 4 của HAGL JMG. Những cái tên có thể kỳ vọng như Nguyễn Quốc Việt (HAGL), Hoàng Vĩnh Nguyên, Nguyễn Thanh Khôi (TP HCM) và có thể là Trần Gia Huy (Thanh Hóa).

HLV Lào bất ngờ lo phải đá 'sân khách' trước ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT