Quảng cáo

Chia tay Việt Nam, HLV Park được đề cử dẫn dắt đội vừa dự World Cup

Thứ sáu, 16/12/2022 12:20 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đang được nhắm tới cho vị trí HLV trưởng ĐT Hàn Quốc sau AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi HLV Paulo Bento từ chức HLV trưởng ĐT Hàn Quốc, chiếc ghế nóng của đội bóng xứ Kim chi đang trở thành câu chuyện nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó, nhiều người cho rằng ĐT Hàn Quốc nên tìm kiếm một vị HLV nội dẫn dắt đội bóng. 

Nhiều trang tin tức của Hàn Quốc mới đây đã đưa ra danh sách những ứng cử viên sáng giá. Trong đó, HLV Park Hang Seo bất ngờ được xướng tên. Theo đó, tờ STN Sports của Hàn Quốc viết: "HLV Park Hang Seo đang tập trung giúp đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tham dự AFF Cup 2022. Nếu đăng quang, đây sẽ là lần thứ 3 Việt Nam vô địch giải đấu và ông Park sẽ ghi tên vào lịch sử với tư cách là HLV duy nhất 2 lần vô địch".

Không phải Polking, đây mới là người khiến HLV Park Hang Seo 'ôm hận' rời ĐNÁ-205206
HLV Park Hang Seo bất ngờ được đề cử dân dắt tuyển Hàn Quốc

Bên cạnh đó, tờ Asiae của Hàn Quốc cũng cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ là một sự lựa chọn tốt cho đội bóng xứ Kim Chi. Tờ này viết: "Tại sao Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc không gặp mặt ông Park một lần để xem thiện chí như thế nào?"

Ngoài, HLV Park Hang Seo, cựu cầu thủ của ĐT Hàn Quốc là Ahn Jung-hwan cũng đang là ứng cử viên sáng giá. Hiện tại, cựu cầu thủ Hàn Quốc đang làm công tác bình luận viên truyền hình. Anh chưa có kinh nghiệm làm HLV nhưng chắc chắn sẽ rẽ hướng sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Sau khi loạt thông tin về câu chuyện HLV được đưa ra, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã lên tiếng nhằm trấn an dư luận. Trên trang chủ của mình, KFA viết: "Trước mắt, KFA sẽ củng cố lại đội tuyển Hàn Quốc theo các quy định và thủ tục trước khi tìm kiếm cũng như bổ nhiệm HLV mới. KFA sẽ thiết lập định hướng và mục tiêu sau World Cup 2022. KFA mong các bên không đưa ra dự đoán về ứng viên đến khi có thông báo".

Sau AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Trong suốt quá trình làm việc ở đấy nước hình chữ S, ông đã có những đóng góp lớn giúp bóng đá Việt phát triển vượt bậc.

'Messi Indonesia' bị CLB châu Âu thanh lý hợp đồng ngay sát AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng