Quảng cáo

Hậu vệ ĐT Việt Nam chỉ thẳng ngôi sao đẳng cấp nhất của đối thủ Lào

Chủ nhật, 18/12/2022 20:00 PM (GMT+7)

Văn Thanh cho rằng Billy Ketkeophomphone là cầu thủ cần phải dè chừng nhất bên phía ĐT Lào.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 18/12, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 tại Lào để chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Cup 2022. Sân tập của thầy trò HLV Park Hang Seo nằm trong khuôn viên SVĐ Quốc gia Lào, cách khách sạn của ĐT Việt Nam 30 phút di chuyển và chỉ mới được đưa vào sử dụng. 

Chỉ còn 3 ngày nữa để chuẩn bị cho trận mở màn, hậu vệ Văn Thanh cũng đã chia sẻ về tình hình chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho trận cầu quan trọng này: "Mai sẽ là ngày mà toàn đội cùng nhau ngồi lại để phân tích lối chơi của ĐT Lào. Theo tôi, Billy Ketkeophomphone là cầu thủ đẳng cấp nhất của đối phương.

Trước giờ tôi mới chỉ biết đến cầu thủ này qua các phương tiện truyền thông mà thôi. Hiện tại tôi đang tập trung 100% cho công việc ở ĐT Việt Nam. Dù đây là giải đấu cuối của thầy nhưng HLV Park Hang Seo luôn căn dặn về việc giữ tâm lý thi đấu thoải mái nhất và đừng đặt nặng thành tích".

Hậu vệ ĐT Việt Nam chỉ thẳng ngôi sao đẳng cấp nhất của đối thủ Lào 233358
ĐT Việt Nam đã có 2 buổi tập trên đất Lào

"Khi lên ĐT Việt Nam, cơ hội ra sân đương nhiên sẽ được chia đều cho các cầu thủ. Ban huấn luyện sẽ có những đánh giá riêng về màn trình diễn của từng cá nhân và phù hợp cho từng trận đấu nữa", Văn Thanh nói về cơ hội cạnh tranh suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải.

Những ngày tập luyện của ĐT Việt Nam cùng trùng với thời điểm các trận đấu cuối của World Cup 2022 diễn ra. Văn Thanh cũng cho biết HLV Park Hang Seo không hề cấm các cầu thủ theo dõi trận chung kết. Trước đó ĐT Việt Nam có quy định cụ thể về giờ giấc sinh hoạt, tập luyện và ngủ nghỉ. Văn Thanh cũng cho biết mình không hề bị ảnh hưởng bởi việc thay đổi CLB khi hậu vệ ĐT Việt Nam đã nói lời chia tay HAGL để chuyển đến đầu quân cho CLB Nam Định.

Không chỉ Văn Thanh, nhiều đồng đội ở ĐT Việt Nam cũng có những sự thay đổi về CLB ngay trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Cùng Văn Thanh, Hồng Duy cũng chuyển đến Nam Định, Phan Văn Đức đầu quân cho Công An Hà Nội trong khi Văn Toàn đang có tin đồn xuất ngoại.

Tấn công rực lửa, đối thủ ĐT Việt Nam thắng dễ đội hạng 154 FIFA

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng