Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam chính thức gặp bất lợi đầu tiên ở AFF Cup 2022

Chủ nhật, 18/12/2022 18:34 PM (GMT+7)

HLV Takayuki Nishigaya xác nhận Ikhsan Fandi và Adam Swandi sẽ bị loại khỏi danh sách ĐT Singapore dự AFF Cup 2022 vì chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 17/12, ĐT Singapore chạm trán với Maldives trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm AFF Cup 2022. Mặc dù dễ dàng giành được chiến thắng với tỷ số 3-1 tuy nhiên "những chú sư tử" lại phải nhận những thông tin rất không vui về tình hình lực lượng trước giải đấu quan trọng nhất năm.

Như thông tin đã đưa trước đó, ĐT Singapore có 2 trường hợp dính chấn thương trong trận đấu gặp Maldives. Phút thứ 37, Ikhsan Fandi sau pha va chạm với đối phương đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân sớm. Những phút sau đó đến lượt tiền vệ Adam Swandi gặp phải chấn thương.

Theo xác nhận của LĐBĐ Singapore, cả Ikhsan Fandi và Adam Swandi đều sẽ không thể tham dự chiến dịch AFF Cup 2022 sắp tới vì không kịp bình phục chấn thương. Trước đó ngay sau trận đấu với Maldives, cả 2 cầu thủ này đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra chi tiết chấn thương của mình.

Đối thủ ĐT Việt Nam chính thức gặp bất lợi đầu tiên ở AFF Cup 2022 233320
Ikhsan Fandi đang là trụ cột trên hàng công của ĐT Singapore

Các bác sĩ và chuyên gia của ĐT Singapore xác nhận Ikhsan Fandi và Adam Swandi sẽ không thể kịp bình phục để thi đấu ở AFF Cup 2022. Nói về tổn thất lớn này, HLV trưởng Takayuki Nishigaya cho hay: "Rất tiếc là Ikhsan và Adam sẽ không thể tham gia cùng chúng tôi trong giải đấu này.

Cùng với các cầu thủ khác, họ đã thi đấu và tập luyện chăm chỉ trong thời gian qua. Thực sự phải gửi lời chia buồn và mong họ sẽ sớm hồi phục. Tôi sẽ phải đánh giá lại những lựa chọn của mình về danh sách tham dự AFF Cup 2022 và hoàn toàn tự tin rằng đang sở hữu đủ những cầu thủ chất lượng để thay thế cho họ. Chấn thương là một phần không thể thiếu trong bóng đá và tôi tin với tinh thần chiến đấu tốt, ĐT Singapore sẽ vượt qua được khó khăn ban đầu này".

Trong số 2 cầu thủ dính chấn thương Ikhsan Fandi đang là trụ cột không thể thay thế trên hàng công của ĐT Singapore và đã đóng góp tới 3 bàn thắng ở AFF Cup 2022. Tại giải năm nay, ĐT Việt Nam sẽ làm khách của Singapore ở lượt trận thứ 3 của bảng B vào ngày 30/12.

Tấn công rực lửa, đối thủ ĐT Việt Nam thắng dễ đội hạng 154 FIFA

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng