Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam gặp lại trọng tài khiến bản thân rơi vào cảnh 'dở khóc dở cười'

Chủ nhật, 18/12/2022 14:32 PM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ gặp lại trọng tài chính Sato Ryuji tại vòng bảng AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng bảng AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam có 2 trận sân nhà gặp Malaysia và Myanmar. Mới đây, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành công bố danh tính tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia.

Ông Sato Ryuji sẽ là trọng tài chính ở trận này. 2 trợ lý người Nhật Bản là các ông Yamauchi Hiroshi và Mihara Jun. Đồng thời, ông Postanes Daypuyat (người Philippines) chính là trọng tài thứ 4.

Trọng tài chính Sato Ryuji là cái tên không hề xa lạ với khán giả Việt Nam. Trước đó, vị vua áo đen này đã cầm còi trong trận Việt Nam vs Malaysia ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Ngôi sao ĐT Việt Nam gặp lại trọng tài khiến bản thân rơi vào cảnh 'dở khóc dở cười' 233278
Trọng tài Sato sẽ bắt trận Việt Nam vs Malaysia ở AFF Cup 2022

Bước ngoặt của trận đấu chính là tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm. Ông Sato quyết định cho tuyển Việt Nam hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã ấn định chiến thắng 2-1 cho các chiến binh sao vàng.

Sau tình huống đáng chú ý trên, Văn Toàn đã bị CĐV Malaysia tấn công trên mạng xã hội. Thậm chí, quan chức của LĐBĐ Malaysia đã xem xét tới trường hợp kiện lên AFC nếu chứng minh được trọng tài mắc sai lầm.

Hiện, Văn Toàn đang cùng ĐT Việt Nam rèn quân tại Lào để chuẩn bị cho trận ra quân AFF Cup 2022. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 5 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Malaysia trên sân nhà.

Các trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 đều được đá trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. VFF sẽ thuê sân Mỹ Đình với mức giá là 800 triệu đồng/trận. Ngoài ra, nếu sân phụ Mỹ Đình không đáp ứng yêu cầu, VFF sẽ tính đến phương án thuê cả SVĐ Hàng Đẫy để các đội tập luyện.

Giá vé xem AFF Cup trên sân Mỹ Đình cũng đã được thông báo. Một công ty tại Thái Lan đã tiến hành in và chuyển giao toàn bộ vé tới VFF. Người hâm mộ dự kiến sẽ nhận vé kể từ ngày 17/12 (trận Việt Nam vs Malaysia) và từ ngày 20/12 (trận Việt Nam vs Myanmar).

HLV Park Hang Seo đón tin không thể vui hơn trước trận mở màn AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng