Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đón tin không thể vui hơn trước trận mở màn AFF Cup

Chủ nhật, 18/12/2022 13:32 PM (GMT+7)

2 cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Đức vừa báo tin vui cho khán giả trước ngày ĐT Việt Nam đá trận mở màn AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 17/12, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Lào, chuẩn bị cho trận khai màn AFF Mitsubishi Electric Cup 2022. Buổi tập của đội diễn ra tại sân tập nằm trong khuôn viên SVĐQG Lào, cách khách sạn của đội tuyển khoảng 30 phút di chuyển xe buýt.

Đây cũng là sân tập được đánh giá có chất lượng khá tốt thuộc sự quản lý của LĐBĐ Lào và cũng mới được đưa vào sử dụng. Không gian sân tập thoáng đãng và giúp các cầu thủ cảm thấy hứng khởi.

Điều kiện thời tiết tại Vientiane thời điểm này tương đối dễ chịu. Các cầu thủ cũng không gặp nhiều khó khăn để thích ứng. Tuy vậy, gió thổi khá mạnh và liên tục nên ít nhiều cũng ảnh hưởng đến đường bay của trái bóng.

Điều đáng mừng là buổi tập của đội tuyển không có cầu thủ nào phải tập riêng. Các trường hợp đau nhẹ trước đó như Văn Hậu, Hoàng Đức cũng đã có thể gia nhập giáo án chung của toàn đội.

Văn Hậu, Hoàng Đức báo tin cực vui cho người hâm mộ 233259
Văn Hậu, Hoàng Đức đã trở lại tập cùng ĐT Việt Nam

Tiền vệ Quang Hải mới trở về từ Pháp nhưng bắt nhịp rất nhanh với guồng quay chung. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Quang Hải là một trong những cầu thủ có thâm niên khoác áo đội tuyển nhiều nhất dưới thời HLV Park Hang Seo, nên quá hiểu triết lý của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ duy trì mật độ tập luyện 1 buổi mỗi ngày. Đến ngày 20/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được tập làm quen sân thi đấu, hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với ĐT Lào.

Các chiến binh sao vàng sẽ đá trận ra quân với Lào vào ngày 21/12 tới. Trong bối cảnh ĐT Việt Nam gặp tổn thất khi Văn Đức, Tiến Dũng mắc Covid-19 thì sự trở lại của Văn Hậu, Hoàng Đức là thông tin tích cực với NHM. Trước đó, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Đức không ra sân ở trận gặp Philippines do chấn thương.

Tiền vệ ĐT Việt Nam gặp sự cố hi hữu trước trận mở màn AFF Cup

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng