Quảng cáo

Không cần bí mật, ĐT Thái Lan tự tin tiết lộ chiến thuật tại AFF Cup

Thứ hai, 19/12/2022 06:30 AM (GMT+7)

Tiền vệ trụ cột Weerathep Pomphan cho biết ĐT Thái Lan sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2 tại AFF Cup 2022 sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua 0-1 đầy bất ngờ trước Đài Loan, ĐT Thái Lan đã nhận nhiều sự chỉ trích về phong độ không tốt ngay trước thềm AFF Cup 2022. Tuy nhiên phát biểu ở buổi tập gần nhất của "Voi chiến", tiền vệ Weerathep Pomphan tự tin toàn đội sẽ chơi tốt với sơ đồ 4-4-2 với những cá nhân tốt nhất: 

"Đối với sơ đồ 4-4-2 mà ĐT Thái Lan sẽ áp dụng, tôi và rất nhiều các cầu thủ khác không hề lạ lẫm với nó. Có lẽ chúng tôi cũng không cần điều chỉnh nhiều. Các cầu thủ sẽ nỗ lực thi đấu đúng với ý đồ của ban huấn luyện và cố gắng hết mình để toàn đội có được kết quả tốt nhất ở AFF Cup 2022.

Đương nhiên so với đội hình năm ngoái từng giành chức vô địch, lực lượng năm nay có nhiều sự khác biệt và có nhiều cầu thủ mới. Dù thế nhưng sự tự tin của ĐT Thái Lan là không hề thuyên giảm. Mục tiêu của toàn đội cũng như vậy và tất cả sẽ cố gắng vì mục tiêu bảo vệ thành công chiếc cúp AFF Cup".

Không cần bí mật, ĐT Thái Lan tự tin tiết lộ chiến thuật tại AFF Cup  233570
Weerathep Pomphan tự tin ĐT Thái Lan sẽ chơi tốt với sơ đồ 4-4-2

Weerathep Pomphan là 1 trong số những cái tên sót lại của đội hình ĐT Thái Lan từng vô địch AFF Cup 2020. Với việc "Voi chiến" mất đi nhiều cầu thủ trụ cột, tiền vệ sinh năm 1996 được coi là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa và có thể dìu dắt các cầu thủ trẻ khác của ĐT Thái Lan.

"Hiện tại tôi có chút mệt mỏi về lịch trình khá dày. Tuy nhiên thời gian tới sẽ có những buổi hồi phục thể lực và tôi đã sẵn sàng để dốc sức tập luyện. Tất cả những buổi tập của ĐT Thái Lan trước trận đấu đã được lên kế hoạch sẵn và rất chi tiết. So với ngày đầu tiên, chúng tôi đã dần thích nghi được với khí hậu tại Malaysia. Tất cả mới chỉ ở bước khởi đầu và ĐT Thái Lan muốn từ từ tiến từng bước 1 ở AFF Cup năm nay", Weerathep Pomphan nói về sự chuẩn bị của toàn đội.

Do SVĐ của Brunei không đủ tiêu chuẩn nên ĐT Thái Lan sẽ hành quân tới Malaysia để đá trận mở màn của mình tại AFF Cup 2022. Trước đối thủ được đánh giá là yếu nhất giải, "Voi chiến" khả năng cao vẫn tung ra đội hình mạnh nhất để có được chiến thắng và 1 khởi đầu suôn sẻ. 

Đối thủ số 1 dành sự tôn trọng đặc biệt cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng