Quảng cáo

Huỳnh Như chia sẻ niềm hạnh phúc từ Bồ Đào Nha khiến NHM ấm lòng

Thứ bảy, 31/12/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như bày tỏ niềm hạnh phúc khi có một năm 2022 không thể thành công hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ tiền đạo Huỳnh Như đã đăng tải bài viết tổng kết năm 2022. Theo đó, đây là một năm đáng nhớ với Quả bóng vàng 2022. Cô viết: "Những bức ảnh này đã từng là ước mơ của N rất lâu rất lâu. Giờ là lúc viết tiếp giấc mơ 2023 thôi".

dhhe

Theo đó, những bức ảnh trên đều là những kỉ niệm đẹp với Huỳnh Như, bao gồm: trận thắng Đài Loan để có lần đầu vào chơi tại một kỳ World Cup, chức vô địch Cúp Quốc gia cùng CLB TP. HCM I, xuất hiện đạ diện trên hình ảnh chính thức của World Cup 2023 hay việc chuyển sang thi đấu tại Lank FC...

Bên cạnh đó, Huỳnh Như tiếp tục xuất hiện trong cuộc bầu chọn VĐV, HLV toàn quốc năm 2022. Danh sách này bao gồm VĐV, HLV tiêu biểu và VĐV, HLV người khuyết tật tiêu biểu toàn quốc đã được gửi tới những người có nhiệm vụ bình chọn.

Cùng với Huỳnh Như, hai nữ cầu thủ nữa cũng góp mặt trong danh sách là Trần Thị Thùy Trang và Phạm Hải Yến. Bên cạnh đó, bóng đá nam cũng có sự xuất hiện của 3 gương mặt là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Văn Quyết.

Trước đó, dù đang thi đấu ở nước ngoài, Huỳnh Như cũng đã lọt vào danh sách đề cử Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2022. Theo nhiều chuyên gia, danh hiệu năm cũng khó có thể thoát khỏi tay tiền đạo của Lank FC.

Tiền đạo số 10 của Việt Nam đã có một năm cống hiến hết mình cho nền bóng đá nước nhà, trước khi chuyển sang thi đấu ở một môi trường hoàn toàn mới.

Trong màu áo của Lank FC, Huỳnh Như cũng đã để lại dấu ấn không nhỏ. Tính đến thời điểm hiện tại, Quả bóng vàng 2021 đã có tổng cộng 4 pha lập công và 2 kiến tạo cho đội bóng Bồ Đào Nha. Cô thường xuyên được HLV của Lank trao cơ hội ra sân. Bên cạnh đó, Huỳnh Như cũng hòa nhập rất tốt với môi trường mới. 

VIDEO: Huỳnh Như liên tục tỏa sáng tại Lank FC

  

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT