Quảng cáo

Báo Singapore phản ứng ra sao sau trận hòa quý giá Việt Nam?

Thứ bảy, 31/12/2022 06:00 AM (GMT+7)

Truyền thông Singapore hết lời khen ngợi màn trình diễn dũng cảm của đội nhà sau khi cầm chân được Việt Nam tại AFF Cup.

Tối 30/12, Việt Nam để Singapore cầm hòa ở lượt trận thứ 3, AFF Cup 2022. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể có vé sớm dự bán kết của giải đấu. Họ sẽ trở lại Việt Nam và cần đặt mục tiêu rõ ràng ở trận cuối cùng gặp Myanmar trên sân Mỹ Đình.

Tuy vậy, trận hòa này lại được đánh giá là thành công đối với đội chủ nhà Singapore. Theo đó, "những chú sư tử" đang có cơ hội rất lớn giành vé vào chơi tại bán kết của giải. Sau khi trận đấu kết thúc, tờ báo Singapore đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ đội nhà. Tờ Yahoo News lên bài với tiêu đề: "Singapore có trận đấu gan lỳ để có một điểm quý giá trước Việt Nam".

Trực tiếp Việt Nam 0-0 Singapore: Bế tắc!-238009
Việt Nam để Singapore cầm chân

Dưới phân bài viết, tờ này cho biết: "Trong trận đấu khó khăn nhất tại AFF Cup, Singapore đã vượt qua thử thách và dựng lên hàng phòng ngự vô cùng chất lượng trên sân Jalan Besar.

Đó là màn trình diễn tuyệt vời của cả đội, khác xa so với những sự rời rạc trước đó trong hai trận gặp Myanmar hay Lào. "Những chú sư tử" kiên quyết bám sát kế hoạch thi đấu của mình và thực hiện nó với quyết tâm cao độ để ngăn cản đội tuyển Việt Nam đáng gờm ghi bàn", tờ này mô tả về trận đấu giữa hai đội.

Thực tế, Singapore đã mất đi mũi nhọn tấn công ở những phút cuối hiệp 1 khi Ilhan Fandi dính chấn thương và phải rời sân từ phút 40. Tuy vậy, với lối chơi phòng ngự phản công chắc chắn, họ đã thành công trong việc ngăn chặn các chân sút của Việt Nam ghi bàn.

Phát biểu sau trận, HLV Takayuki Nishigaya cho biết: "Mặc dù chúng tôi không thể tìm cách ghi bàn, nhưng đó là một kết quả tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cố gắng phục hồi và phát huy màn trình diễn này để đối đầu với Malaysia”.

Ở lượt trận cuối cùng, Singapore sẽ có chuyến làm khách tới sân của Malaysia còn Việt Nam sẽ tiếp đón Myanmar trên sân nhà. Cả hai trận sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/1/2023.

CĐV Đông Nam Á: 'Việt Nam chỉ có thể thắng khi có sự trợ giúp của trọng tài'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo