Quảng cáo

HLV Singapore tiết lộ lý do cầm hòa ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022

Thứ sáu, 30/12/2022 22:25 PM (GMT+7)

HLV Singapore đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận hòa ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2022.

Với việc đã có được 6 điểm sau 2 trận đầu tiên, cả Việt Nam và Singapore đều có cơ hội giành lấy tấm vé sớm dự bán kết AFF Cup 2022 nếu như giành chiến thắng khi đối đầu trực tiếp. Tuy nhiên, sau 90 phút bóng lăn, cả hai đội bóng đều không thể một lần chọc thủng lưới đối phương. Trận hòa này khiến cho cục diện bảng B trở nên khó lường khi cả ba đội bóng là Việt Nam, Malaysia và Singapore vẫn còn nguyên cơ hội giành vé đi tiếp.

Chia sẻ sau trận hòa trước ĐT Việt Nam, HLV trưởng ĐT Singapore - Nishigaya Takayuki cho biết: "Tôi biết rằng ĐT Việt Nam sẽ thay đổi nhiều cầu thủ xuất phát. Họ có nhiều cầu thủ và đây là thời điểm để họ xoay tua.

Điều quan trọng là chúng tôi đã có được điểm trước ĐT Việt Nam ở trận đấu này. Dẫu vậy, đây chưa phải là một trận đấu hay vì nếu như thắng, Singapore sẽ đi tiếp. Trước mắt chúng tôi sẽ là trận đấu gặp Malaysia.

Sân cỏ nhân tạo không phải là vấn đề mấu chốt của trận hòa này. Các học trò của tôi đã thi đấu đầy nỗ lực và cố gắng".

HLV Singapore: '-238034
(Ảnh: Getty)

Nhận xét về màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở trận đấu này, vị chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: "ĐT Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Họ có một HLV giỏi. Hàng thủ của Việt Nam đã thi đấu tốt. Hai đội bóng đã có nhiều thay đổi so với trận đấu giao hữu hồi tháng 9.

Trận đấu này Singapore gặp nhiều khó khăn vì Việt Nam là một đối thủ mạnh. Chúng tôi đang có 7 điểm. Tôi sẽ nghiên cứu kỹ Singapore và hãy chờ xem chúng tôi làm được gì. Singapore cần thi đấu tốt hơn nữa để đi tiếp".

Ở lượt trận cuối cùng, ĐT Singapore sẽ phải đụng độ với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Malaysia. Đây được xem là thách thức khó khăn với thầy trò HLV Nishigaya Takayuki khi Những chú Hổ Malay đang được đánh giá rất cao cho một tấm vé đi tiếp.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp đón Myanmar. Với việc chỉ phải đối đầu với một đội bóng đã hết mục tiêu là Myanmar, đoàn quân của HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ có chiến thắng đậm để đi tiếp với ngôi đầu bảng. 

CHÍNH THỨC: Xác định tương lai của Xuân Trường tại HAGL

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng