Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định tương lai của Xuân Trường tại HAGL

Thứ sáu, 30/12/2022 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lương Xuân Trường trong màu áo CLB HAGL đã chính thức được xác nhận.

Ngay trước thềm mùa giải V-League 2023 khởi tranh, CLB HAGL đã nói lời chia tay với hàng loạt cầu thủ. Trước đó, CLB Yokohama FC đã thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Mới đây, trang chủ HAGL cũng thông báo chia tay hai tiền vệ sinh năm 1997 là Lương Hoàng Nam và Phan Thanh Hậu.

Sau những sự chia tay, nhiều người hâm mộ đang đặt câu hỏi về tương lai của những cầu thủ khác như Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Văn Toàn...

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, HLV Kiatisak đã chính thức nói lời chia tay với cậu học trò cưng Lương Xuân Trường: "Chúc may mắn người anh em của tôi. Hy vọng tất cả những điều tốt đẹp nhất cho hành trình tương lai của bạn và thành công trong chương tiếp theo của sự nghiệp".

CHÍNH THỨC: Xác định tương lai của Xuân Trường tại HAGL 237972
Bài đăng chia tay Xuân Trường của HLV Kiatisak.

Như vậy, với tiết lộ của HLV Kiatisak có thể thấy tiền vệ quê Tuyên Quang sẽ nói lời chia tay với CLB HAGL để gia nhập một bến đỗ mới. Tuy nhiên, đội bóng tiếp theo mà Xuân Trường gia nhập vẫn chưa được tiết lộ. Theo các nguồn tin uy tín, tuyển thủ sinh năm 1995 sẽ gia nhập đội bóng tân binh Khánh Hòa. Dẫu vậy, thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Việc nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột khiến cho sức mạnh của đội bóng phố Núi bị đặt nhiều dấu hỏi. Nhiều khả năng, HLV Kiatisak sẽ trao cơ hội cho nhiều tài năng trẻ. Hàng loạt những cầu thủ cho mượn như Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình... đã được gọi trở về đại bản doanh của đội bóng.

Hiện tại, đội bóng đang tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng nhất là tân binh CLB CAND. Đội bóng này lần lượt chiêu mộ nhưng bom tấn là Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng...

Chuyên gia châu Á vẽ ra viễn cảnh tồi tệ cho Thái Lan và Indonesia tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT