Quảng cáo

'PSG Việt Nam' chính thức lên tiếng, đập tan tin đồn giải thể

Thứ sáu, 30/12/2022 09:27 AM (GMT+7)
A A+

CLB Topenland Bình Định đã chính thức lên tiếng xung quanh câu chuyện nợ nần và có nguy cơ giải thể.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, bóng đá Việt Nam xôn xao trước thông tin CLB Topenland Bình Định đang nợ tới 38,5 tỉ đồng (trong đó có khoảng 20 tỉ là nợ các khoản phí và thưởng các trận thắng, thưởng thành tích cuối mùa giải 2022). Đây là thông tin khiến người hâm mộ và giới chuyên môn không khỏi ngã ngửa khi Bình Định vốn được xem là "PSG Việt Nam" với những khoản tiền khổng lồ đổ vào thị trường chuyển nhượng.

Kể từ khi lên V-League, đội bóng đất Võ liên tục mang về các bom tấn như Trần Đình Trọng, Đặng Văn Lâm, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Văn Thuận...

Thậm chí nhiều thông tin cho rằng Bình Định có nguy cơ bị giải thể nếu như không tìm kiếm được nhà tài trợ mới.

'PSG Việt Nam' chính thức lên tiếng, đạp tan tin đồn giải thể-237762
Văn Lâm và các đồng đội vẫn nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ chính. (Ảnh: CLB Bình Định)

Tuy nhiên, mới đây fanpage chính thức của CLB Bình Định đã lên tiếng khẳng định về vấn đề tài chính và tài trợ: "Trước thềm mùa giải V-League 2023, Công ty CP Topenland Việt Nam khẳng định tiếp tục tài trợ CLB bóng đá Topenland Bình Định nhằm giúp đội bóng chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sắp tới.

Kể từ năm 2020 đến nay, Topenland và các nhà tài trợ khác đã ký hợp đồng cam kết tài trợ cho CLB Topenland Bình Định với ngân sách 300 tỷ đồng trong 3 mùa giải V-League 2021 – 2023.

 Đến nay, công tác chi trả lương, thưởng vẫn đang được thực hiện; tinh thần đội bóng tích cực, an tâm thi đấu. Với nguồn kinh phí tài trợ này cùng nỗ lực của các cầu thủ và ban huấn luyện, bóng đá Bình Định đã đạt được những thành tích ấn tượng trong thời gian qua.

Chúng tôi tự hào rằng tất cả đang tạo ra một môi trường V-League có tính cọ xát cao, giúp cho các cầu thủ Việt Nam dù không thi đấu tại nước ngoài nhưng vẫn có đủ năng lực, trình độ đóng góp vào đội tuyển quốc gia, tạo ra một đội tuyển đạt được thành tích cao như hiện nay.

Với tư cách là nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá Topenland Bình Định, Topenland và các nhà tài trợ khác khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện tài trợ theo đúng cam kết. Chúng tôi tin rằng, CLB bóng đá Topenland Bình Định sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, đạt thành tích cao, đáp lại sự tin yêu của người hâm mộ".

'PSG Việt Nam' chính thức lên tiếng, đập tan tin đồn giải thể 237767
CLB Bình Định đang là Á quân Cúp Quốc gia 2022. (Ảnh: CLB Bình Định)

Như vậy, với thông báo chính thức từ phía CLB Bình Định chủ quản, người hâm mộ có thể hoàn toàn yên tâm. Ở mùa giải trước, đội chủ sân Quy Nhơn đã giành huy chương đồng V-League 2022 và giành ngôi Á quân Cúp Quốc gia.

HLV Park Hang Seo: 'Văn Hậu không muốn hại cầu thủ đội bạn, chỉ hiếu thắng thôi'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo