Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Văn Hậu không muốn hại cầu thủ đội bạn, chỉ hiếu thắng thôi'

Thứ năm, 29/12/2022 11:57 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã lên tiếng bênh vực Văn Hậu sau những chỉ trích hướng đến hậu vệ này sau trận đấu của ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đang thể hiện được một phong độ ấn tượng. Đội bóng số 1 Đông Nam Á đã toàn thắng cả hai lượt trận đầu tiên và đang tạm dẫn đầu bảng B.

Thách thức tiếp theo của Những chiến binh Sao Vàng là ĐT Singapore - đội bóng đang đứng thứ 3 tại bảng B và cũng có hai trận toàn thắng.

Nếu như giành được 3 điểm trong trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ chính thức giành vé đi tiếp bất chấp kết quả của trận đấu cuối cùng gặp Myanmar trên sân nhà. Tuy nhiên, Singapore cũng không giấu tham vọng và hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ trước Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội.

Chia sẻ trước trận đấu quan trọng này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng. Ai có 3 điểm thì sẽ vào bán kết.

Lần gần nhất Việt Nam thi đấu trên sân nhân tạo là năm 2019 tại SEA Games. Dù đã từng thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo rồi nhưng đang quen sân tự nhiên nên cũng có những thay đổi. Về chuyên môn, ĐT Việt Nam sẽ gặp khó khăn nhưng toàn đội đã có những bài tập thích ứng.

Hợp đồng của tôi sẽ kết thúc vào cuối tháng 1/2023. Tôi không muốn gọi đây là giải đấu cuối cùng bởi ngay từ đầu tôi đã luôn cống hiến hết mình. Bản thân tôi đã nỗ lực từng trận đấu, cầu thủ cũng vậy".

HLV Park Hang Seo 'đọc vanh vách' chiến thuật của Malaysia trước ngày đại chiến 236143
HLV Park Hang Seo lên tiếng bảo vệ Đoàn Văn Hậu.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng lên tiếng bênh vực Văn Hậu sau những chỉ trích nhắm đến hậu vệ này: "Nhiều người lên tiếng phê phán Văn Hậu. Tôi cũng đã nhắc nhở Hậu vì một số trường hợp nguy hiểm. Cùng là cầu thủ nên họ có ý thức bảo vệ đôi chân của nhau chứ không cố tình đá xấu.

Văn Hậu không muốn làm hại cầu thủ đội bạn, chỉ là bản tính hiếu thắng và hưng phấn thôi. Khi chơi bóng, va chạm cho phép thì cứ chơi thôi bởi vì trận đấu còn có trọng tài.

Tôi nhắc lại rằng Hậu không phải là người xấu và tôi đã nhắc nhở về vấn đề này rồi".

Ở lần đối đầu gần nhất giữa hai đội bóng tại trận giao hữu diễn ra hồi tháng 9, ĐT Việt Nam đã đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Chính vì thế người hâm mộ kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng để đánh bại đối thủ và giành vé đi tiếp.

Đoàn Văn Hậu đăng ẩn ý trách cộng đồng mạng sau trận đấu với Malaysia?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng