Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu đăng ẩn ý trách cộng đồng mạng sau trận đấu với Malaysia?

Thứ năm, 29/12/2022 09:37 AM (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu đã đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái đầy ẩn ý sau khi bị chê trách vì lối chơi thô bạo trong trận đấu với Malaysia tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đang có những bước khởi đầu đầy thuận lợi trong hành trình đòi lại chức vô địch AFF Cup từ tay ĐT Thái Lan. Sau khi đánh bại ĐT Lào ở trận ra quân với tỉ số của một set tennis, ĐT Việt Nam đụng độ với một thách thức thật sự mang tên Malaysia.

Dẫu vậy, Những chiến binh Sao Vàng đã thể hiện được đẳng cấp và bản lĩnh của đội bóng số 1 Đông Nam Á khi đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Trong trận đấu này, Văn Hậu và Văn Toàn trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ.

Trong khi cầu thủ thuộc biên chế HAGL phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân ngay phút 33 thì cộng đồng mạng cho rằng Đoàn Văn Hậu là sử dụng lối chơi thô bạo, có những tình huống đá rắn không cần thiết.

Trên các mạng xã hội, những bài đăng lên án lối chơi của Văn Hậu trong trận đấu với Malaysia xuất hiện dày đặc. Thậm chí, nhiều cổ động viên quá khích còn vào cả trang cá nhân của bạn gái anh là Doãn Hải My để buông những lời khó chấp nhận.

Đáng chú ý, sau đó Văn Hậu đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý lên facebook cá nhân. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1999 đăng bức ảnh đang tập luyện trước trận cùng dòng chữ: "Bóng đá thời các chuyên gia".

Screenshot_337
Đoàn Văn Hậu chia sẻ trạng thái ẩn ý trách người hâm mộ?

Nhiều cổ động viên cho rằng Văn Hậu đang ám chỉ những ý kiến lên án phê phán lối chơi của anh ở trận đấu với ĐT Malaysia. Hiện tại, story trên không còn xuất hiện trên facebook cá nhân của cầu thủ quê Thái Bình.

Dù nhận phải những chỉ trích, tuy nhiên không ít người hâm mộ đứng lên bảo vệ cho cựu cầu thủ của Hà Nội FC khi cho rằng Văn Hậu thi đấu quyết liệt vì kết quả chung của ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này.

Không chỉ bị nhiều CĐV Việt Nam chỉ trích, thậm chí nhiều khán giả Malaysia còn tràn vào "tấn công" instagram của Đoàn Văn Hậu khiến cầu thủ này phải khóa phần bình luận.

Không phải Việt Nam, HLV Indonesia chỉ rõ đội bóng hay nhất Đông Nam Á

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng