Quảng cáo

Đang dự AFF Cup, Đặng Văn Lâm nhận tin buồn nhất sự nghiệp

Thứ năm, 29/12/2022 09:30 AM (GMT+7)

Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa phải nhận tin không vui ngay trong thời gian anh cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022.

Tại giải quốc nội, CLB Bình Định được mệnh danh là "PSG Việt Nam" khi luôn chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng đất Võ sở hữu hàng loạt ngôi sao trong đội hình như Hà Đức Chinh, Mạc Hồng Quân, Lý Công Hoàng Anh, Trần Đình Trọng hay Adriano Schmidt,...

Tại AFF Cup 2022, Bình Định đóng góp 2 gương mặt cho ĐTQG là thủ môn Đặng Văn Lâm và hậu vệ Hồ Tấn Tài. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng ĐT Việt Nam, Văn Lâm đã phải đón nhận tin không vui khi CLB chủ quản của anh đứng trước nguy cơ giải thể.

Lãnh đạo CLB cho biết đội bóng đang nợ tới 38,5 tỉ đồng (trong đó có khoảng 20 tỉ là nợ các khoản phí và thưởng các trận thắng, thưởng thành tích cuối mùa giải 2022). Đại diện CLB Bình Định mong muốn được hỗ trợ 15 tỉ đồng hoặc kêu gọi các đơn vị tài trợ khác cùng hỗ trợ khoảng 60 tỉ đồng (tương đương 50% kinh phí hoạt động).

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ đại diện phía đội chủ sân Quy Nhơn, mong muốn trên là rất khó thực hiện trong bối cảnh hiện tại. Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra thì CLB Bình Định sẽ có nguy cơ phải giải thể.

Đang dự AFF Cup, Đặng Văn Lâm nhận tin buồn nhất sự nghiệp 237368
Đội bóng của Văn Lâm đứng trước nguy cơ giải thể

Tại mùa giải 2022, Văn Lâm và đồng đội đã cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc V-League. Ngoài ra, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng còn giành huy chương bạc ở Cúp Quốc gia. Bình Định để thua trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy trong trận chung kết.

Hiện tại, Văn Lâm cùng Hồ Tấn Tài đang có mặt ở Singapore cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở AFF Cup 2022. Toàn đội đã bước vào buổi tập đầu tiên trên cỏ nhân tạo Jalan Besar vào chiều ngày 28/12.

Bạn gái của Đặng Văn Lâm là Yến Xuân vừa có mặt ở Singapore để cổ vũ tinh thần cho thủ thành này. Ở chiến thắng trước Malaysia, thủ môn ĐT Việt Nam được bình chọn là người chơi hay nhất trận. Đây chính là trận thứ hai liên tiếp mà Văn Lâm giữ sạch lưới ở AFF Cup.

HLV Singapore nói gì trước ngày gặp Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng