Quảng cáo

HLV Singapore nói gì trước ngày gặp Việt Nam?

Thứ tư, 28/12/2022 20:30 PM (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Singapore vừa có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị của toàn đội cho trận gặp Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tại lượt trận tiếp theo ở AFF Cup, HLV Park Hang Seo sẽ có màn đấu trí với ông Takayuki Nishigaya. Thuyền trưởng ĐT Singapore từng chạm trán với Việt Nam ở giải giao hữu Tam hùng hồi tháng 9 vừa qua.

Chia sẻ về mục tiêu của Singapore trước Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2022, HLV Takayuki Nishigaya cho biết: "Tinh thần toàn đội đang lên cao sau 2 trận thắng trước Lào và Myanmar. Chúng tôi đặt mục tiêu thiết thực nhất là giành kết quả tốt nhất có thể thay vì cạnh tranh hiệu số bàn thắng bại.

Trước ĐT Việt Nam, mục tiêu của toàn đội là kiếm được điểm số. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo là đội bóng rất mạnh trong khu vực. Vì thế, tôi yêu cầu các học trò phải chơi tốt hơn nữa so với 2 trận vừa qua.

Kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam đã được lên cụ thể và chi tiết. Singapore phải cải thiện sự tập trung và thi đấu gắn kết hơn nữa".

HLV Singapore có kế hoạch 'gieo sầu' cho ĐT Việt Nam 237185
HLV Singapore đã lên chi tiết kế hoạch để kiếm điểm trước ĐT Việt Nam

Trận Việt Nam vs Singapore được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30/12 trên SVĐ Jalan Besar. Đây là sân đấu sử dụng mặt cỏ nhân tạo và có sức chứa 6.000 chỗ ngồi. Nếu giành vé vào bán kết, đội bóng đảo quốc sư tử sẽ trở về thi đấu trên SVĐ Quốc gia Singapore.

Việc thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo khiến các cầu thủ đối diện với nguy cơ dính chấn thương. Trước đó, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã đề nghị Hội đồng AFF yêu cầu LĐBĐ Singapore sử dụng sân cỏ tự nhiên. Tuy nhiên, yêu cầu này đã không được phía Singapore chấp thuận.

Chiều ngày 28/12, sau khi hạ cánh, thầy trò HLV Park Hang Seo đã bước vào buổi tập đầu tiên tại đây. Buổi tập bắt đầu vào lúc 18h00, các cầu thủ sẽ được ngâm đá để phục hồi. ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại AFF Cup 2022 sau khi đánh bại Malaysia trên sân nhà.

Phản ứng của Văn Hậu khi bị chỉ trích đá rắn

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo