Quảng cáo

Phản ứng của Văn Hậu khi bị chỉ trích đá rắn

Thứ tư, 28/12/2022 11:30 AM (GMT+7)

Tuyển thủ Đoàn Văn Hậu đã có phản ứng đầu tiên khi vướng vào chỉ trích sau trận thắng Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam khép lại với những tranh cãi xung quanh lối đá của Văn Hậu. Ở trận đấu vừa diễn ra tối ngày 27/12, Đoàn Văn Hậu là tâm điểm của sự chỉ trích vì lối đá quyết liệt và nhiều lần lạm dụng cùi chỏ khi tranh chấp với cầu thủ đối phương.

Ngay lập tức, nhiều khán giả Malaysia và thậm chí là cả CĐV Việt Nam đã tràn vào facebook của cầu thủ này để chỉ trích. Trước sự việc này, Văn Hậu đã khóa bình luận trên trang cá nhân (chỉ những người ở chế độ bạn bè mới có thể để lại bình luận).

Đồng thời, hậu vệ sinh năm 1999 cũng đăng bức ảnh anh ăn mừng chiến thắng trước Malaysia kèm dòng trạng thái: "Làm việc chăm chỉ và chiến đấu hết mình vì đội bóng". Dưới bài đăng, nhiều cầu thủ khác và bạn bè đã vào chia vui cùng Văn Hậu.

Tình huống đáng chú ý nhất mà Văn Hậu để lại trong trận gặp Malaysia có lẽ là pha đẩy ngã hậu vệ Azmi. Sau đó, Azam Azmi đã dùng chân đạp vào Đoàn Văn Hậu để trả đũa.

Phản ứng của Văn Hậu khi bị chỉ trích đá rắn 237025
Văn Hậu khóa bình luận trên trang cá nhân

Trước đó ở cuối hiệp 1, cầu thủ quê Thái Bình đã đánh cùi chỏ vào mặt trung vệ Sharul Nazeem trong một pha tranh chấp ở giữa sân. Tranh cãi nổ ra sau khi Sharul Nazeem xô ngã Văn Hậu khiến Park phải lao ra "xoa dịu" trọng tài Sato.

Ngay sau trận thắng Malaysia, Văn Hậu và đồng đội đã rời khỏi khách sạn vào sáng sớm ngày 28/12 để di chuyển ra sân bay Nội Bài. Chuyến bay của ĐT Việt Nam khởi hành lúc 8h10 và hạ cánh tại Singapore dự kiến vào lúc 12h (giờ địa phương).

Ở chuyến làm khách trước Singapore, tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Văn Toàn. Ngôi sao HAGL bị truất quyền thi đấu ở trận thắng Malaysia sau pha lao vào tranh chấp với Dominic Tan.

Hiện, ĐT Việt Nam đang đứng nhất bảng B AFF Cup 2022. Bên kia chiến tuyến, Singapore tạm xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng (sau Malaysia).

Văn Hậu bất ngờ bị CĐV Malaysia 'tấn công'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng