Quảng cáo

Đại thắng Malaysia, HLV Park Hang Seo vẫn 'phát cáu' vì lý do không ai ngờ tới

Thứ tư, 28/12/2022 07:30 AM (GMT+7)

HLV trưởng Park Hang Seo đã tỏ ra không hài lòng với một chi tiết sau chiến thắng trước Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đang sáng cửa giành vé đi tiếp với vị trí đầu bảng B. Ở lượt trận tối ngày 27/12, Văn Hậu và đồng đội đã đánh bại Malaysia với cách biệt 3 bàn không gỡ (trong đó có 2 bàn thắng được ghi trong hiệp 2).

Sau trận, các cầu thủ ĐT Việt Nam đều nhanh chóng di chuyển vào đường hầm sau khi ra chung vui với khán giả. Riêng HLV Park Hang Seo vẫn nán lại sân để chờ Quế Ngọc Hải mặc dù ông còn cuộc họp báo sau trận.

Cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải là người trả lời phỏng vấn trước truyền thông. HLV Park đã tỏ ra không hài lòng và yêu cầu học trò của mình nhanh chóng kết thúc phần phỏng vấn. Ít phút sau, Quế Ngọc Hải ra ôm HLV Park Hang Seo và có trao đổi nhanh với thuyền trưởng ĐT Việt Nam rồi cả 2 cùng tiến vào tầng hầm.

Chia sẻ sau khi trận Việt Nam vs Malaysia khép lại, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: "Trong bóng đá, va chạm là bình thường. Không có tình huống nào bạo lực và nguy hiểm diễn ra trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi nghĩ rằng cả hai cần tôn trọng quyết định của các trọng tài và đó là luật chơi chung.

Điểm nhấn thẻ đỏ, Việt Nam đại thắng Malaysia đòi lại ngôi đầu-236795
Quế Ngọc Hải ăn mừng cùng đồng đội

Hôm nay, những phút đầu Malaysia thi đấu tốt và gây nhiều khó khăn cho Việt Nam. Họ rất khác so với những trận đấu trước và có nhiều tiến bộ.

Bàn thắng của Tiến Linh từ tình huống cố định giúp Việt Nam vơi bớt khó khăn và vận hành trơn tru. Chúng ta khó khăn nhưng đã vượt qua và hướng tới các trận đấu khác ở AFF Cup".

Quế Ngọc Hải cũng có cho mình 1 pha sút tung lưới Malaysia ở phút thứ 64 trên chấm penalty. Trọng tài Sato cho ĐT Việt Nam được hưởng phạt đền sau tình huống Đoàn Văn Hậu bị cầu thủ đối phương phạm lỗi.

Sau trận này, ĐT Malaysia xếp sau Việt Nam trên bảng xếp hạng do kém về hiệu số. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Kim Pan Gon sẽ chạm trán với Singapore.

Văn Hậu bất ngờ bị CĐV Malaysia 'tấn công'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng