Quảng cáo

Báo Malaysia phản ứng ra sao khi thua đau Việt Nam?

Thứ ba, 27/12/2022 22:30 PM (GMT+7)

Truyền thông Malaysia đã đưa ra đánh giá sau khi thầy trò HLV Kim Pan Gon bị đánh bại trên sân Mỹ Đình.

Nghe nội dung bài viết

Khoảnh khắc tỏa sáng của Tiến Linh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Hoàng Đức đã đem về chiến thắng 3-0 cho ĐT Việt Nam. Chiến thắng này giúp chúng ta lấy lại ngôi đầu từ chính tay đối thủ.

Tuy trận Việt Nam vs Malaysia đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn gây ra nhiều tranh cãi. Quyết định của trọng tài Nhật Bản Ryuji Sato khi thổi phạt thẻ đỏ cho cầu thủ đội khách đang là chủ đề được nhiều người đưa ra tranh luận.

Tờ Bharian (Malaysia) đã có bài viết với tiêu đề: "Malaysia gục ngã, quyết định phạt đền gây tranh cãi làm hỏng trận đấu".

"Vận đen của Hổ Malay trước Việt Nam tiếp tục kéo dài bằng trận thua 0-3 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Điểm nhấn của trận đấu này chính là quả phạt đền gây tranh cãi ở phút thứ 59.

Niềm vui ăn mừng bàn thắng của Việt Nam đã bị gián đoạn khi họ phải thi đấu với 10 người sau khi Nguyễn Văn Toàn bị thẻ đỏ do pha phạm lỗi với Dominic Tan. Khi Malaysia cố vùng lên để tìm kiếm bàn gỡ hòa, tranh cãi nổ ra ở phút 59 với pha va chạm giữa Azam Azmi Murad và Văn Hậu.

Báo Malaysia phản ứng ra sao khi thua đau Việt Nam? 236834
Báo Malaysia phản ứng khi thua đau ĐT Việt Nam

Quyết định của trọng tài Sato khiến các cầu thủ ĐT Malaysia phản ứng dữ dội. Kết quả này giúp Việt Nam giành ngôi đầu bảng B (có cùng 6 điểm với Malaysia và Singapore nhưng hơn về hiệu số".

Hiện tại, bảng B AFF Cup 2022 đã xác định được đội đầu tiên bị loại là tuyển Lào. Trong khi đó, Văn Hậu và đồng đội đang sáng cửa trong việc giành vé đi tiếp vào vòng bán kết.

HLV Kim Pan Gon đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Malaysia sau trận thua trên. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận định rằng, ông không phàn nàn về trọng tài. Rất khó để ông Kim Pan Gon đánh giá về các quyết định của trọng tài vì ông chưa được xem lại các tình huống đó.

HLV Park 'gây bão' vì hành động với thuyền trưởng Malaysia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng